Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 12/1: Zidane đến PSG sớm hơn dự kiến, sáng tỏ tương lai Ronaldo?

Thứ tư, 12/01/2022 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Sáng tỏ tương lai của Ronaldo tại MU và Zidane có thể sẽ đến PSG trước mùa hè sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 12/1.

Sáng tỏ tương lai của Ronaldo

Những ngày qua, báo chí châu Âu liên tục đưa tin, siêu sao Cristiano Ronaldo đang không hạnh phúc và đang muốn rời Man United sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, phát biểu trên The United Stand mới đây, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng, cầu thủ 36 tuổi không muốn ra đi bất chấp những tin đồn anh sẽ đến PSG hay Barcelona.

cristiano-ronaldo-gol
Ronaldo vẫn sẽ ở lại MU ít nhất là đến khi hết hợp đồng

Zidane đến PSG trước mùa hè?

Mới đây, chuyên gia của Okdiario - Eduardo Inda đã khẳng định trên El Chiringuito rằng: “PSG muốn thay đổi huấn luyện viên của họ trước trận đấu với Real Madrid. Zidane vẫn không muốn trở thành người thay thế khi mà mùa giải vẫn đang diễn ra, tuy nhiên phía PSG đang cố gắng để thuyết phục”.

Biến lớn xảy ra, Zinedine Zidane gia nhập bến đỗ mới trước dự kiến?-102883
Zinedine Zidane có thể sẽ đến PSG sớm hơn dự kiến

Fellaini có thể trở lại Ngoại hạng Anh

Theo La Derniere Heure, Newcastle đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini. Dù mới gia hạn hợp đồng với Shandong Taishan đến năm 2025 nhưng Chích chòe vẫn tự tin thuyết phục được cựu sao Man Utd bằng cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh.

lo-nang-sd--15849281088921883176996
Fellaini có thể trở lại Ngoại hạng Anh ngay trong tháng Một

Ngoài Newcastle thì hai đội bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray và Besiktas cũng muốn có sự phục vụ của Fellaini.

Mourinho muốn sở hữu thêm một ngôi sao Arsenal

Tờ Gazzetta dello Sport mới đây đưa tin, AS Roma đang chuẩn bị tái khởi động kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal. Cầu thủ 29 tuổi là mục tiêu quan trọng của Giallorossi vào mùa hè năm ngoái nhưng cuối cùng ngôi sao người Thụy Sĩ ấy đã ký hợp đồng mới với Pháo thủ.

Cách đây không lâu, Jose Mourinho cũng đã đem về Stadio Olimpico một cầu thủ khác của Arsenal là Ainsley Maitland-Niles theo dạng cho mượn nửa mùa giải.

Isco từ chối rời Real trong tháng Một

Tờ Marca, tiền vệ Isco của Real Madrid đã từ chối mọi lời đề nghị chuyển nhượng trong tháng Một này. Cầu thủ 29 tuổi đã được một số câu lạc bộ tiếp cận trong đó có Fiorentina, tuy nhiên ngôi sao người Tây Ban Nha muốn ra đi theo dạng CNTD để có cơ hội gia nhập một ông lớn nào đó tại châu Âu.

Mất đôi cánh trong mơ, Tuchel có ý tưởng ‘cực độc’ khiến tất cả ngã ngửa

Học theo Ronaldo, Haaland lựa chọn xong ‘bến đỗ lý tưởng’ cho mình?

Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Zinedine Zidane MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT