Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 12/1: Chiêu mộ thành công Haaland, Ronaldo gia nhập 'kình địch cũ'?

Thứ tư, 12/01/2022 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ có thể chiêu mộ thành công Haaland vào mùa hè và Ronaldo liên hệ với Barca sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 12/1.

MU có thể sở hữu Haaland vào mùa hè

Mới đây, nhà báo Dean Jones - cây viết nổi tiếng tại Anh đã khẳng định chắc chắn rằng: “Không nghi ngờ gì nữa, Man Utd sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ Haaland. Cầu thủ này đang tập trung vào việc có một mùa giải cuối thành công với Dortmund”.

Với xác nhận này thì gần như chắc chắn Haaland sẽ rời Signal Iduna Park vào mùa hè và điểm đến của chân sút người Na Uy có thể sẽ là Man Utd.

haaland-es-uno-de-los-1
MU chưa bao giờ từ bỏ tham vọng sở hữu Haaland

Ronaldo gia nhập 'kình địch cũ'?

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo đang cảm thấy không hạnh phúc tại MU và đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm cho mình một bến đỗ mới. Trong hoàn cảnh đó, siêu cò người Bồ Đào Nha được cho là đã liên hệ với chủ tịch Joan Laporta của Barca. 

61d353783e0d8.image
Ronaldo đang rất thất vọng với những gì đang diễn ra ở MU

Tuy nhiên, viễn cảnh Ronaldo gia nhập đội bóng xứ Catalan được cho là khó có thể xảy ra khi mà Barca vào lúc này đang gặp rắc rối về mặt tài chính.

Sevilla từ bỏ việc chiêu mộ Martial

Theo nguồn tin từ tờ Marca của Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Sevilla đã quyết định buông bỏ thương vụ Anthony Martial. Ngoài ra nhật báo này còn cho biết, giám đốc thể thao đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan là Monchi đã không liên lạc với Manchester United hoặc người đại diện của cầu thủ người Pháp trong hơn một tuần.

SPORT-PREVIEW-Anthony-Martial-to-Sevilla
Sevilla đã từ bỏ việc chiêu mộ Martial

Rangnick muốn giữ chân Henderson

Trang Utdreport dẫn lời chiến lược gia người Đức cho biết: “Một vài tuần trước, Henderson đã hỏi tôi liệu cậu ấy có thể rời đi không. Nhưng, tôi nói với Henderson rằng tôi muốn cậu ấy ở lại cho đến cuối mùa giải.

Chúng tôi rất hài lòng với các thủ môn của mình, và nếu mọi thứ tùy thuộc vào tôi, tôi sẽ không muốn cậu ấy ra đi”.

Man Utd xem xét chiêu mộ sao Bundesliga

Theo báo chí Anh, HLV Ralf Rangnick đánh giá cao tài năng của tiền vệ Denis Zakaria và rất muốn đưa cầu thủ này về Old Trafford. Tuy nhiên, Man Utd tỏ ra khá thận trọng vì thế nhiều khả năng họ sẽ chỉ chiêu mộ ngôi sao người Thụy Sĩ vào mùa hè.

Ngoài Zakaria, Man Utd cũng đang xem xét những mục tiêu tiềm năng khác.

Rangnick gây thất vọng, Solskjaer được yêu cầu trở lại MU ngay lập tức

Loại Ronaldo và Maguire, MU gây bất ngờ khi chọn 'đội trưởng tương lai'

Video Mbappe lập hattrick đẳng cấp trong cơn mưa bàn thắng của PSG (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Haaland chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT