Quảng cáo

Liverpool bị hàng loạt đội bóng Anh tố ‘gian lận’ để đoạt cúp

Thứ ba, 11/01/2022 09:54 AM (GMT+7)
A A+

The Kop đang bị nghi ngờ về kết quả xét nghiệm Covid-19 của các thành viên trong đội bóng.

Theo thông tin mới nhất từ tờ The Athletic, ban tổ chức Cúp Liên đoàn Anh đang nhận rất nhiều những áp lực khi hàng loạt đội bóng yêu cầu họ vào cuộc điều tra việc các thành viên của Liverpool bao gồm cầu thủ và nhân viên có kết quả dương tính với Covid-19 trước thềm cuộc đụng độ Arsenal nhưng sau đó lại được thông báo âm tính.

Cụ thể, các đội bóng khác muốn biết rõ thời điểm Liverpool phát hiện ra thông tin này, nếu kết quả âm tính được gửi về trước trận đấu với Arsenal, mọi thứ hoàn toàn có thể diễn ra đúng như dự kiến.

Lý do của việc gây áp lực lên BTC Cúp Liên đoàn Anh của một số đội bóng Anh xuất phát từ yêu cầu được hoãn trận đấu do sự bùng phát Covid-19 của họ đã không được chấp thuận.

liverpool 1-compressed
Liverpool đang bị tố 'gian lận' để được hoãn trận đấu với Arsenal

Hiện tại, rất nhiều giả thiết đã được đặt ra, một trong số đó là việc có hay không việc Liverpool được ưu ái hoãn trận đấu với Arsenal để có cơ hội lên ngôi ở Cúp Liên đoàn Anh.

Liverpool đã đóng cửa trung tâm huấn luyện AXA vào thứ Tư tuần trước và thông báo đã xảy ra một đợt bùng phát Covid-19 nghiêm trọng. Tuy nhiên, đến Chủ nhật, chính Jurgen Klopp đã khẳng định rằng một số kết quả xét nghiệm đã sai lệch và chỉ có Trent Alexander-Arnold là cầu thủ duy nhất dương tính.

Nếu Liverpool phát hiện là ‘gian lận’ trong việc thông báo kết quả xét nghiệm Covid-19, họ rất có thể đối mặt với một án phạt nặng vì không thi đấu mà không có lý do chính đáng.

Highlights Liverpool 4-1 Shrewsbury (Nguồn: FPT Play)

Liverpool 'toang' vì Covid, bán kết Carabao Cup chính thức bị hoãn

Ngược dòng đánh bại đội bóng hạng dưới, Liverpool thẳng tiến vào vòng 4 Cúp FA

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Ngoại hạng Anh Cúp Liên đoàn Anh Covi-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT