Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 11/1: Chính thức có tân binh đầu tiên, Ronaldo và Messi 'chung nhà'?

Thứ ba, 11/01/2022 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ chính thức có tân binh đầu tiên ở mùa đông và Ronaldo có thể gia nhập PSG sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 11/1.

Ronaldo có thể gia nhập PSG

Theo tờ Le10Sport của Pháp, PSG đã tái khởi động việc chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo. Cụ thể, đội bóng nước Pháp có thể sẽ đưa siêu sao người Bồ Đào Nha về sân Công viên các Hoàng tử để thay thế cho Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa.

https___cdn.cnn.com_cnnnext_dam_assets_211129100106-ronaldo-chelsea
Ronaldo đang không hài lòng với những gì đang diễn ra ở MU

Và thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra khi mà mới đây, Ronaldo được cho là đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm cho anh một bến đỗ mới.

MU chính thức sở hữu tân binh đầu tiên ở mùa đông

Mới đây, CLB Lambeth Tigers xác nhận, cầu thủ trẻ Majid Balogun đã chính thức gia nhập Man United. Theo đó, Quỷ đỏ đánh bại sự cạnh tranh từ các đội bóng khác từ khắp nước Anh để có chữ ký của Balogun. Sau khi cập bến Old Trafford, cầu thủ này sẽ tiếp tục được mài dũa tại trung tâm huấn luyện Carrington.

Screenshot (96)-compressed
MU đã chính thức sở hữu Balogun

Sáng tỏ vụ MU chiêu mộ sao Bundesliga

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: “Manchester United vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào cho Denis Zakaria. Anh ấy được Rangnick đánh giá cao nhưng vẫn chưa có một lời đề nghị chính thức cho Borussia Monchengladbach.

Hơn bốn câu lạc bộ đã làm việc để ký hợp đồng với Zakaria theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng Bảy”.

52524253-0-image-a-20_1641288119729
MU vẫn chưa có động thái nào dành cho Zakaria

Rooney nhắm sao trẻ MU

Sau khi bị trừ 21 điểm do vi phạm nhiều quy định về tài chính, Derby County đang phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng. Chính vì lẽ đó, HLV Wayne Rooney dự kiến sẽ cố gắng hết sức để mang về một vài tân binh chất lượng trong phiên chợ Đông, và cái tên đang đứng đầu trong danh sách mục tiêu của cựu tiền đạo người Anh là Amad Diallo.

Mục tiêu của MU ra yêu cầu

Tờ The Sun đưa tin, tiền vệ Boubacar Kamara đang cố gắng tìm kiếm một bến đỗ mới vào mùa hè, thời điểm anh hết hạn hợp đồng với Marseille. Theo đó, cầu thủ người Pháp sẵn sàng gia nhập bất cứ đội bóng nào miễn là anh được hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần.

Ronaldo vắng mặt, MU lại may mắn ở Cúp FA

Rangnick 'đại tu' chiến thuật trước trận gặp Villa, MU sáng cửa có cúp mùa này?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT