Quảng cáo

Rangnick 'đại tu' chiến thuật trước trận gặp Villa, MU sáng cửa có cúp mùa này?

Thứ hai, 10/01/2022 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với Aston Villa rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam) tại FA Cup, HLV Ralf Rangnick của MU đã tiết lộ ông đã có những thay đổi lớn trong chiến thuật và hứa hẹn sẽ ổn định sức mạnh của Quỷ Đỏ.

Sau nhiều lần thoát thua và có những màn trình diễn không thuyết phục với sơ đồ 4-2-2-2, HLV Ralf Rangnick mới đây đã tiết lộ với Manchester Evening News rằng MU đã sẵn sàng chơi với sơ đồ mới trước trận gặp Aston Villa.

0_GettyImages-1358247355
Ralf Rangnick đã quyết định thay đổi chiến thuật của Manchester United sau nhiều kết quả không tốt trước đó. Ảnh: internet

Theo đó, nhà cầm quân người Đức đang có ý định đưa sơ đồ 3-5-2 vào đội hình MU để cải thiện sức mạnh pressing giống với Chelsea và Liverpool. Có lẽ, không ít người yêu mến Quỷ Đỏ chẳng còn lạ lẫm gì với đội hình này khi nó đã từng được đội chủ sân Old Trafford sử dụng rất nhiều dưới thời cựu HLV Louis Van Gaal. 

Nếu xây dựng bộ khung mới này, không ngoại trừ khả năng 2 trung phong tốt nhất của MU ở thời điểm này là Ronaldo và Cavani sẽ phối hợp với nhau ở trên hàng công. Trước đó, nhiều thông tin về việc tiền đạo Edinson Cavani sẽ rời MU đã bị dẹp bỏ khi mà mới đây nhất, chân sút người Uruguay đã xác nhận sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford ít nhất là cho tới hết mùa giải này. 

Ở khu vực trung tuyến, với sự trở lại sau chấn thương của Paul Pogba, tiền vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ độc chiếm 1 vị trí. Chơi cạnh cầu thủ 28 tuổi có thể sẽ là cặp đôi Matic và Bruno Fernandes. Fred hoặc Van de Beek cũng không phải là một lựa chọn tồi. 

thuc-hu-chuyen-pogba-nhan-hop-dong-sieu-khung-o-mu
Pogba đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại đá chính trong đội hình Quỷ Đỏ? Ảnh: internet

Đảm nhận ở vị trí hành lang 2 cánh sẽ Shaw và Wan-Bissaka, những cầu thủ leo biên tốt nhất mà Ralf Rangnick đang có ở trong tay mình. Maguire và Varane với đẳng cấp của mình sẽ gần như chắc chắn có tên trong đội hình phòng ngự 3 người. Cái tên còn lại có thể là Lindelof hoặc Bailly tùy vào phong độ cũng như là tình trạng sức khỏe. 

Nói chung, với việc thay đổi lớn trong chiến thuật, Ralf Rangnick đang hướng tới việc có danh hiệu với MU ở mùa giải năm nay và gần nhất là FA Cup. Đây được cho là mục tiêu hợp lý với MU ở mùa giải này khi mà Ngoại hạng Anh và cúp C1 đã gần như nằm ngoài tầm với của họ..

Học trò của Sir Alex chính thức thoát cảnh thất nghiệp sau nhiều 'trái đắng'

Chuyển nhượng bóng đá tối 10/1: Pogba tiết lộ bến đỗ mới, Salah thế chỗ Mbappe tại PSG?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Aston Villa Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT