Quảng cáo

Huyền thoại MU lại ‘nổi cơn lôi đình’, chỉ trích đội trưởng Maguire không thương tiếc

Thứ hai, 10/01/2022 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã trải qua liên tiếp các kết quả không tốt cùng một cách chơi thiếu đí sự thuyết phục trong thời gian gần đây. Và đó chính là lý do khiến cho họ liên tục nhận phải những lời chỉ trích đến từ các hậu bối về cả tinh thần, lối chơi cũng như khả năng vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

Harry Maguire là cái tên liên tục được các cựu cầu thủ của Man Utd nhắc đến trong suốt một thời gian dài đã qua. Trung vệ người Anh được cho là một phần nguyên nhân khiến cho thành tích của Quỷ đỏ đang đi xuống một cách rõ rệt trong mùa giải năm nay.

Bản thân Maguire cũng chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự của mình với những khoảnh khắc thiếu tập trung hay là những sai lầm cá nhân không đáng có. Mới nhất, á quân Euro 2020 đã có một bài phát biểu trên trang chủ của MU để lý giải cho sự đi xuống của toàn đội trong quãng thời gian đã qua, đồng thời thúc đẩy tinh thần để đội bóng trở lại trong các trận đấu tới.

harry2-16064337
Maguire đang chưa có được phong độ tốt nhất ở mùa giải năm nay. Nguồn: Internet

Nhưng điều này đã tạo ra làn sóng phản ứng theo những cách khác nhau từ nhiều phía, trong đó có Roy Keane. Cựu huyền thoại của Quỷ đỏ cho rằng, Maguire không nên nói quá nhiều vào thời điểm này, thay vào đó hãy biến thành hành động cụ thể bằng những màn trình diễn trên sân. Nói với Daily Star về điều này, ông cho biết:

“Cậu ấy đã nói những lời tương tự bao nhiêu lần rồi? Thực tế lúc này, tôi chẳng muốn nghe những gì mà Harry nói nữa. Rõ ràng là tôi đánh giá một cầu thủ qua cái cách anh ta thể hiện trên sân bóng chứ không phải thứ rác rưởi mà anh ta trình bày trước ống kính về việc các cầu thủ phải gắn bó với nhau, cần phải làm nhiều hơn nữa. Đó không phải là bóng đá. Đối với một cầu thủ chuyên nghiệp, thứ mà người ta nhìn vào sẽ là phong độ và những gì mà anh ta làm được trên sân bóng”. Huyền thoại 50 tuổi chia sẻ.

Ngoài ra, ông cũng nói thêm rằng, đa số các chỉ trích nhắm vào các cầu thủ MU  hầu hết đều chính xác và đã miêu tả đúng nhất những gì đang diễn ra tại đội bóng vào lúc này. Tất cả đều hiểu ý nghĩa của những lời nói đó là gì. Man Utd sẽ cần phải nhìn vào đó và tìm cách cải thiện mọi thứ, trước mắt là ở cuộc đối đầu gặp Aston Villa tại FA Cup vào đêm nay.

Siêu phẩm rabona ‘ảo diệu’ được đề cử giải Puskas 2021 của FIFA

Chuyên gia Ngoại hạng Anh: ‘MU vẫn tệ như dưới thời Ole Gunnar Solskjaer’

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Harry Maguire Roy Keane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo