Quảng cáo

Man Utd có nên để Ronaldo rời đi lúc này?

Thứ hai, 10/01/2022 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều nguồn thông tin cho rằng Ronaldo đang tỏ ra không vui khi thi đấu tại Man Utd và hơn bao giờ hết, Quỷ đỏ phải giữ chân bằng được siêu sao người Bồ Đào Nha.

Vấn đề nằm ở Ronaldo?

Mọi diễn biến lúc này tại Man Utd luôn được NHM theo dõi từng giờ. Bởi nội bộ của đội chủ sân Old Trafford không hề ổn một chút nào. Đến nỗi, ở buổi họp báo trước trận đấu diễn ra tại vòng 4 FA Cup giữa MU và Villa, HLV Ralf Rangnick né mọi câu hỏi liên quan đến sự đoàn kết trong tập thể của Quỷ đỏ. Thế nhưng, ông cũng phải thêm đau đầu khi mới đây, nhiều tờ báo đã dấy lên tin đồn về tương lai của Cristiano Ronaldo sau những sự kiện đã xảy ra.

Theo The Sun, nguồn tin thân cận với siêu sao người Bồ Đào Nha tiết lộ: “Ronaldo rất quan tâm đến những gì xảy ra ở MU. Đội bóng đang nhận rất nhiều chỉ trích và anh ấy biết mình được coi là một trong những vấn đề tại Old Trafford. Có quá nhiều chuyện ở MU và Ronaldo đang cảm thấy áp lực, căng thẳng.

Ronaldo rất muốn trở lại MU để thành công một lần nữa, nhưng anh ấy bắt đầu nhận ra rằng, việc chiến thắng các danh hiệu trong bối cảnh hiện tại là điều vô cùng khó khăn. Jorge Mendes đã bay đến Anh gặp Ronaldo và họ đã ngồi lại cùng nhau để xem mọi thứ đang diễn ra như thế nào, vấn đề là gì và có thể được giải quyết như thế nào, giải pháp ra làm sao…

Ronaldo biết mình là vấn đề tại Man Utd
Ronaldo biết mình là vấn đề tại Man Utd

Tiền đạo sinh năm 1985 có nhiều lý do để cảm thấy không cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford. Bởi anh không được cung cấp nhiều bóng như khi còn chơi ở Real Madrid hay Juventus. Bên cạnh đó, người ta thấy được sự ích kỷ trong cách chơi của các sao trẻ của Man Utd như Greenwood, Sancho, Rashford và ngay cả Cavani chẳng phải ngoại lệ. Chưa kể, điểm mạnh của CR7 nằm ở những cú đánh đầu, nhưng Wan-Bissaka hay Luke Shaw đều chưa thể đáp ứng được những điều đó.

Tuy nhiên, suy ngược lại bản thân Ronaldo, liệu anh có phải là vấn đề của Man Utd? Trên khắp các diễn đàn, các Manucians đều tỏ ra bất bình về cách chơi của CR7. Dù vậy, thật khó để có luận điểm nào xác đáng nhưng tính tới thời điểm hiện tại, cựu tiền đạo của Sporting Lisbon đã ghi tới 14 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo cho đội bóng thành Manchester. Nếu không có những pha lập công quan trọng ấy thì sẽ không biết Quỷ đỏ đứng ở đâu trên BXH Ngoại Hạng Anh cũng như bị loại khỏi cúp C1 hay chưa.

Quỷ đỏ vẫn cần CR7

Những gì mà Ronaldo đã làm tại Man Utd đều mang một giá trị lớn lao. Dù có những thời điểm tiền đạo 36 tuổi chơi dưới sức nhưng anh vẫn luôn biết cách lên tiếng đúng lúc. Siêu sao người Bồ Đào Nha là như vậy, đẳng cấp và kinh nghiệm vẫn luôn là thứ hiện hữu mỗi khi người ta thấy Ronaldo góp mặt trên sân. Và chắc chắn rằng mọi HLV đều muốn có một cầu thủ như CR7 trong đội hình.

Thế nhưng, việc sở hữu cựu tiền đạo Juventus vô tình trở thành con dao 2 lưỡi. Một mặt là điều đó đem đến cho đội chủ sân Old Trafford một cỗ máy ghi máy ghi bàn hàng đầu của bóng đá Châu Âu. Mặt khác lại khiến tất cả bị chi phối theo trung phong cắm này. Vấn đề này đã tồn tại kể từ khi Ronaldo chuyển tới Man Utd, song nó được che đậy bởi những kết quả tích cực trong quá khứ.

Ronaldo
Quỷ đỏ vẫn cần đẳng cấp của siêu sao 36 tuổi

MU lúc này tiếp tục lâm vào chuỗi ngày lao đao không hồi kết. Trong đoàn quân của Ralf Rangnick đang có tới 17 cầu thủ bất mãn và đòi ra đi. Ronaldo không nằm trong số đó những anh cũng có những khúc mắc cho riêng mình. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không nên để Ronaldo rời đi lúc này, một người con của Sir Alex đã phải vượt một chặng đường rất dài để có thể trở về mái nhà xưa.

Ronaldo vẫn là cái tên mang lại cho các Manucians nhiều sự kỳ vọng với những màn trình diễn ấn tượng. Man Utd cần thứ đẳng cấp của siêu sao người Bồ Đào Nha. Càng chỉ trích, CR7 lại càng tỏa sáng rực rỡ. Mọi thứ đang khó khăn với cả MU lẫn tiền đạo 36 tuổi, nhưng sau cơn mưa trời lại sáng, đội bóng thành Manchester vẫn còn nhiều mục tiêu trước mắt và phải nhanh chóng gạt đi những vấn đề hiện tại.

Real ‘chốt hợp đồng’, chuẩn bị giữ chân thành công tiền vệ kỳ cựu

Sao Brazil mắc sai lầm ngớ ngẩn, Real bại trận trước đội bóng nhược tiểu

Siêu phẩm không thể tin nổi của sao mai Real Madrid
Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man Utd Ralf Rangnick Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo