Quảng cáo

Real ‘chốt hợp đồng’, chuẩn bị giữ chân thành công tiền vệ kỳ cựu

Thứ hai, 03/01/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang là một trong số những câu lạc bộ tỏ ra tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng lúc này. Họ đang hướng đến một mùa hè 2022 vô cùng bận rộn đang ở phía trước. Bên cạnh đó, việc giữ chân các trụ cột quan trọng cũng là một nhiệm vụ không thể bị bỏ qua của đại diện thành Madrid.

Luka Modric từ lâu đã được coi là một trong các công thần lớn nhất ở sân Santiago Bernabeu. Anh là nhân chứng còn sót lại ở Los Blancos từ chiến tích vô địch Champions League 3 lần liên tiếp dưới thời của Zidane cùng vô số các danh hiệu lớn nhỏ khác.

Nhưng tuổi tác đang là một vấn đề với ngôi sao người Croatia và trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, đã xuất hiện rất nhiều những tin đồn về việc đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha có thể nói lời chia tay với tiền vệ 36 tuổi khi hợp đồng hiện tại đáo hạn vào hè 2022.

Nhưng sau khi chứng kiến những gì diễn ra ở phần đầu mùa giải này, quan điểm của Real đã phần nào thay đổi. Modric vẫn là trụ cột không thể bị thay thế ở trung tâm hàng tiền vệ của câu lạc bộ với 18 lần ra sân trên tất cả các đấu trường, bên cạnh Toni Kroos và Casemiro.

Modric vẫn là trụ cột của Real Madrid dù năm nay anh đã 36 tuổi. Nguồn: Internet

HLV Carlo Ancelotti cũng đã không dưới một lần cho biết, ông rất ấn tượng với những phẩm chất và năng lượng thi đấu của Modric, và anh sẽ vẫn là cầu thủ quan trọng cho các kế hoạch của ông cũng như ban lãnh đạo đội bóng trong những năm tới. Một bản hợp đồng mới đã đã được đưa ra bàn thảo từ nhiều tháng trước và đến thời điểm hiện tại, một thỏa thuận gia hạn đang ở gần hơn bao giờ hết.

Theo những gì mới được nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ vài giờ trước, việc Modric đặt bút ký gia hạn hợp đồng với đội bóng từng 13 lần lên ngôi tại Champions League sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Đó là điều không phải bàn cãi khi ưu tiên của á quân World Cup 2018 luôn là ở lại Real thêm nhiều năm nữa, thậm chí là giải nghệ trong màu áo CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha.

Modric hồi tái ký gia hạn với Real thêm một năm tháng 12 năm 2020. Nguồn: Internet

Vấn đề của Modric và Real Madrid lúc này để thỏa thuận chính thức được công bố sẽ chỉ là cần thêm thời gian để hai bên gặp gỡ, chụp ảnh, thảo luận một số chi tiết nhỏ còn lại trong hợp đồng cũng chuẩn bị các thủ tục giấy tờ cần thiết.

Mọi thứ đang được tiến hành và đang đi đến giai đoạn cuối cùng. Cũng theo những báo cáo của Romano, bản hợp đồng mới của Luka Modric với Real sẽ có thời hạn đến tháng 6 năm 2023 cùng một mức lương chưa được tiết lộ.

Không ngại đối đầu UEFA, ba gã khổng lồ châu Âu tái khởi động dự án Super League?

Pep Guardiola ‘thẳng thắn thừa nhận sự thật’, thấy tiếc cho Arsenal

Siêu phẩm của Harry Kane vào lưới Crystal Palace (tháng 3/2021)
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Carlo Ancelotti Luka Modric
Xem thêm
TIN NỔI BẬT