Quảng cáo

Real và PSG cạnh tranh gắt gao ‘máy quét hạng nặng’ đến từ Serie A

Thứ sáu, 31/12/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù phải đến tháng 6 tới, thị trường chuyển nhượng hè 2022 mới mở cửa nhưng ngay từ lúc này đây, một số những đại gia hàng đầu của bóng đá châu Âu đã bắt đầu có những động thái mua sắm đầu tiên của mình.

Real Madrid và PSG sẽ chạm trán nhau trong 2 lượt trận ở vòng đấu knock-out đầu tiên của Champions League vào tháng 2 tới. Nhưng không chỉ là trên sân cỏ mà nhiều khả năng hai đại diện “lắm tiền nhiều của” này của lục địa già còn tiếp tục đối đầu với nhau ở cả trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, cả hai câu lạc bộ kể trên đều đang có những cuộc đám phán nâng cao để ký hợp đồng với tiền vệ Franck Kessie của AC Milan.

Sẽ không quá khi cho rằng, Franck Kessie hiện đang là một trong những món hàng hot nhất ở trên thị trường chuyển nhượng của giới túc cầu lúc này. Anh là một trong tiền vệ xuất sắc và ổn định nhất ở Serie A trong nhiều năm qua.

Franck Kessie đang được nhiều ông lớn ở châu Âu quan tâm. Nguồn: Internet

Nhưng hợp đồng của anh với đội chủ sân San Siro sẽ hết hạn vào hè tới và được biết, cầu thủ 25 tuổi không gia hạn tiếp và sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Vậy nên, không quá khó hiểu khi anh đang được hàng loạt đội bóng ở châu Âu liên hệ, trong đó như đã nói có cả Real và PSG.

Theo những báo cáo mới nhất từ tờ El Nacional của Tây Ban Nha, cả Real lẫn Paris Saint Germain đều cực kỳ quan tâm đến Franck Kessie và sẵn sàng làm mọi cách để có được chữ ký của tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Nhưng cũng theo thông tin của tờ báo nói trên, hiện đội bóng thành Paris đang là những người chiếm được ưu thế lớn hơn trong thương vụ này.

Cả PSG và Real đều rất muốn chiêu mộ Kessie vào hè tới. Nguồn: Internet

Các báo cáo gần đây đã chỉ ra rằng, đội á quân Ligue 1 mùa trước đã chuẩn bị sẵn cho Kessie một bản hợp đồng cùng một mức lương cực kỳ hậu hĩnh để đưa anh cập bến sân Công viên các Hoàng Tử vào hè tới. Nó được cho là đủ sức hấp dẫn để nhận được cái gật đầu từ phía tuyển thủ người Bờ Biển Ngà. Nếu thành công, đây sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho khu trung tuyến của PSG để dần thay thế cho Idrissa Gueye và Ander Herrera – những người đều đã ngoài 30 tuổi.

Về phần Real Madrid, họ cũng rất muốn đưa Kessie về Bernabeu khi cả Modric và Toni Kroos đã luống tuổi. Theo El Nacional, Kessie được đánh giá sẽ là mảnh ghép lý tưởng nhất để hoàn thiện hàng tiền vệ của Los Blancos trong tương lai, bên cạnh Federico Valverde hay Camavinga. Nhưng hiện Real đang thất thế so với PSG và để có thể thuyết phục được tiền vệ đang đầu quân cho AC Milan, họ được cho sẽ cần phải trao cho Kessie một mức lương cao hơn những gì mà PSG dự kiến trả cho ngôi sao 25 tuổi này.

Sao trẻ Pháo thủ bất ngờ muốn gia nhập Liverpool

Rời Barca, ‘ông hoàng chấn thương’ đạt thỏa thuận gia nhập bến đỗ mới?

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid PSG Franck Kessie AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT