Quảng cáo

Rời Barca, ‘ông hoàng chấn thương’ đạt thỏa thuận gia nhập bến đỗ mới?

Thứ sáu, 31/12/2021 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Ousmane Dembele đã cạn kiên nhẫn với đội bóng xứ Catalan và dự kiến anh sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Dembele gia nhập Barca vào mùa hè 2017 với giá 105 triệu euro từ Dortmund, nhưng liên tục ‘làm bạn’ với giường bệnh và anh mới chỉ có 138 trận cho đội chủ sân Cam Nou. Theo thống kê, ngôi sao người Pháp đã bỏ lỡ tới 104 trận trong hơn 4 năm khoác áo Gã khổng lồ xứ Catalunya bởi những lần phải điều trị chấn thương.

Chính vì lẽ đó mà phong độ của Dembele trong mỗi lần ra sân cũng không được tốt. Cụ thể, cầu thủ 24 tuổi mới chỉ có được 33 bàn thắng và 23 đường kiến tạo, thống kê cực kỳ khiêm tốn so với những kỳ vọng của các CĐV Barca.

Dù vậy, trong bối cảnh hiện tại chủ tịch Joan Laporta vẫn muốn giữ chân Dembele để phục vụ cho công cuộc tái thiết đội bóng. Vì thế, người đứng đầu tại Barca luôn coi việc gia hạn hợp đồng với cựu sao Rennes là một trong những ưu tiên hàng đầu.

barcelona-dortmund-271119u
Điều đáng chú ý nhất mà Dembele để lại trong màu áo Barca là những chấn thương

Tuy nhiên, quá trình gia hạn đàm phán về một giao kèo mới giữa hai bên đang đi vào ngõ cụt sau thái độ thiếu thiện chí của Dembele cùng người đại diện. Cụ thể, cầu thủ này không muốn giảm mức lương đang nhận ở thời điểm hiện tại là 20 triệu euro/mùa (sau thuế).

Ngoài ra, anh còn yêu cầu phí hoa hồng để ký vào thỏa thuận mới lên tới 20 triệu euro, con số nằm ngoài khả năng chi trả của Barca lúc này.

Và theo thông tin mới nhất từ tờ Sports, Dembele đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Juventus về việc gia nhập đội bóng Italy sau khi hợp đồng với Barca kết thúc vào tháng 6/2022. Nếu không có gì thay đổi, đội bóng thành Turin sẽ công bố thương vụ này.

Barca chính thức ‘cướp’ thành công ngôi sao khỏi tay Pep Guardiola

Chiêu mộ Ferran Torres: Barcelona đang trông chờ vào điều gì?

Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca chuyển nhượng Dembele Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT