Quảng cáo

Thắng trận, các cầu thủ MU vẫn bị CĐV coi là ‘những nghệ sĩ hài’

Thứ sáu, 31/12/2021 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng nay (31/12), Quỷ đỏ đã có được chiến thắng tương đối ấn tượng trước Burnley.

Bước vào trận đấu với Burnley ở vòng 20 Ngoại hạng Anh ở trên sân nhà, Manchester United rất quyết tâm có được một chiến thắng để rút ngắn cách biệt với Top 4. Và ngay ở trong hiệp 1, Quỷ đỏ đã ấn định được kết quả.

Scott McTominay đã mở tỷ số với cú sút tuyệt đẹp ngay ở phút thứ 8, sau đó Ben Mee phản lưới nhà sau nỗ lực của Jadon Sancho. Và siêu sao Cristiano Ronaldo là người đã ghi bàn thứ 3 để ‘đánh sập’ tinh thần chiến đấu của The Clarets.

[Downloader.la]-61ce5e35bc1c0
Ronaldo như thường lệ vẫn là cái tên chơi nổi bật nhất của MU

Dù sau đó, đội khách vẫn có được một bàn thắng do công của Aaron Lennon trước khi hiệp một kết thúc nhưng nó là không đủ để giúp họ có điểm.

Với thắng lợi này, đội chủ sân Old Trafford đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và cũng chỉ kém nhóm dự Champions League 4 điểm trong bối cảnh họ vẫn còn thi đấu ít hơn một trận.

Dù có được thắng lợi tương đối thuyết phục nhưng các cầu thủ Man Utd vẫn không nhận được sự khích lệ của một số người hâm mộ, thay vào đó là sự châm biếm. Mới đây, trên mạng xã hội Twitter một CĐV đã chia sẻ rằng:

“Mặc dù họ (các cầu thủ Man Utd) đã có chiến thắng nhưng với tôi họ vẫn là những nghệ sĩ hài”.

Screenshot (93)
Một CĐV đã châm biếm các cầu thủ MU (Ảnh chụp màn hình)

Ý kiến của cổ động viên này có phần phiến diện, tuy nhiên nếu xét tổng thể màn trình diễn của các cầu thủ Man Utd trong nửa mùa giải đã qua thì thật khó để nói rằng, ‘họ đã chơi tốt’. Chính vì lẽ đó, HLV Ralf Rangnick và các học trò cần có được phong độ ổn định để lấy lại niềm tin tuyệt đối nơi người hâm mộ.

Xác nhận: Haaland chốt xong bến đỗ mới, chờ ngày rời Dortmund

HLV Rangnick đáp trả ‘cực gắt’ trước thái độ đòi ra đi của Martial

Cú hat-trick của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid (2016)
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU vs Burnley Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT