Quảng cáo

Lewandowski muốn rời Bayern, tình yêu với MU vẫn còn cháy bỏng?

Thứ sáu, 31/12/2021 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều nguồn tin tại Đức cho hay, tiền đạo Robert Lewandowski đang muốn rời khỏi Bayern sau khi kết thúc mùa giải 2021/22. Chân sút người Ba Lan có vẻ vẫn chưa nguôi đi tình yêu với MU.

Hợp đồng giữa Lewandowski và Bayern Munich còn thời hạn tới năm 2023 nhưng nhiều nguồn tin cho hay, anh muốn chia tay nhà vô địch nước Đức sau mùa giải 2021/22.

Mới đây nhất, HLV lão làng Fabio Capello trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports đã cho rằng:" Ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, các đội bóng đang thiếu đi những tiền đạo chất lượng. Tôi nghĩ nơi phù hợp nhất cho tương lai của Robert Lewandowski là MU. Họ cũng đang thiếu tiền đạo cắm đích thực, thậm chí họ phải sử dụng Cristiano Ronaldo cho vị trí đó."

Lewandowski muốn rời Bayern, tình yêu với MU vẫn còn cháy bỏng? 100598
Fabio Capello đã có lời khuyên cho Lewy trong cuộc phỏng vấn của Sky Sports. Ảnh: internet

Thật tình cờ khi mà trước đây, Quả bóng bạc năm 2021 cũng đã từng tiết lộ suýt chút nữa đã gia nhập MU từ sự mời gọi của Sir Alex. Chia sẻ với France Football, cầu thủ 32 tuổi vào năm ngoái cho biết: “Sau năm thứ hai ở Dortmund, tôi đã có cuộc trò chuyện với Sir Alex Ferguson".

"Ông ấy muốn tôi đến Manchester. Tôi rất quan tâm đến thương vụ này. Tôi thậm chí có thể nói rằng mình đã sẵn sàng. Nhưng Dortmund không muốn để tôi ra đi. Lúc đó tôi không quá khó chịu bởi vì mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp ở Borussia”. 

Lewandowski sau đó rời Dortmund đến Bayern vào năm 2014 theo dạng chuyển nhượng tự do. Bất chấp việc đó, MU nhiều lần tìm cách mua anh từ “Hùm xám” nước Đức nhưng không thành công. 

"Đã có những thời điểm, tôi cảm thấy mình thật sự muốn ra đi khỏi Bayern Munich. Giống như bao đứa trẻ khác, từ bé tôi đã yêu thích MU và ước mơ được chơi bóng mỗi cuối tuần tại Old Trafford". - Tiền đạo người Ba Lan chia sẻ thêm.

Lewandowski muốn rời Bayern, tình yêu với MU vẫn còn cháy bỏng? 100599
Lewandowski có một tình yêu đặc biệt dành cho Manchester United. Ảnh: internet

Nếu như Lewy tới MU ở mùa Hè sang năm, đó chắc chắn sẽ là một sự bổ sung lực lượng đáng kể cho Quỷ Đỏ trong tham vọng chinh phục mùa giải 2022/23. Nhiều ý kiến cho rằng Lewandowski sẽ là một bản hợp đồng chất lượng với MU bởi dù đã có tuổi nhưng đẳng cấp của chân sút người Ba Lan là không cần phải bàn cãi.

Ronaldo tỏa sáng, MU trọn niềm vui ngày cuối năm

Rangnick thẳng tay gạch tên Ronaldo, quyết định tương lai của Cavani?

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT