Quảng cáo

Rangnick thẳng tay gạch tên Ronaldo, quyết định tương lai của Cavani?

Thứ năm, 30/12/2021 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, The Mirror đã đưa tin về những thay đổi lớn của Ralf Rangnick để cứu vãn tình hình ở MU sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục. Được biết, những quyết định này ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai của Ronaldo và Cavani.

Nhiều nguồn thông tin đang rộ lên rằng Cavani sẽ sẵn sàng chia tay Old Trafford ngay mùa Đông này. Lý do là anh không thể chiếm được vị trí chính thức dưới thời Rangnick vì sự xuất hiện của Ronaldo. Hiện tại, có Barcelona và Corinthians đang rất sẵn sàng để có được sự phục vụ của chân sút 34 tuổi. 

Rangnick thẳng tay gạch tên Ronaldo, quyết định tương lai của Cavani? 100450
Cavani đã ghi bàn quan trọng giúp MU có được 1 điểm trước Newcastle. Ảnh: internet

Tuy nhiên, trong nỗ lực cải thiện đội bóng, ông Ralf Rangnick đã có những thay đổi mang tính bước ngoặt về vị thế của 2 ngôi sao nói trên. Theo The Mirror, Rangnick đã nói chuyện với Cavani về vấn đề suất đá chính trước trận gặp Newcastle hồi đầu tuần vừa qua.

"Tôi đã muốn sử dụng cậu ta (Cavani) ngay từ đầu trận đấu với Newcastle. Tuy nhiên, cậu ấy đã nói với tôi về nỗi sợ thể lực chưa được đảm bảo. Cavani muốn vào sân từ ghế dự bị để đảm bảo mọi thứ được vận hành trơn tru".  - Ralf Rangnick cho hay.

Sự góp ý ấy của Cavani đã thực sự phát huy tác dụng. Trong bối cảnh MU đang bị dẫn với tỷ số 0-1, Cavani được thay vào sân ở hiệp 2. Chân sút 34 tuổi đã để lại dấu ấn với bàn thắng gỡ hòa "quý như vàng" cho Quỷ Đỏ qua đó ấn định luôn tỷ số 1-1 của trận đấu

Ngoài ra, ông Rangnick cũng cho biết thêm về tình hình đội bóng:"Tôi không hề hài lòng với cách đội bóng đang phát triển. Có những điều tiêu cực đã xảy ra mà tôi nghĩ ai cũng nhìn thấy. Tôi đang cố gắng để gạt bỏ điều đó trong những trận đấu tới."

Rangnick thẳng tay gạch tên Ronaldo, quyết định tương lai của Cavani? 100452
Ronaldo đang được cho là nguyên nhân chính dẫn tới tình hình lục đục nội bộ của MU. Ảnh: internet

Qua phát biểu của vị chiến lược gia người Đức, mặc dù không chỉ đích danh ai nhưng ta có thể ngầm hiểu được Rangnick đang cố gắng ám chỉ những cá nhân đang làm ảnh hưởng xấu tới đội bóng. Theo nhiều nguồn tin tức thời gian gần đây, rõ ràng "sự tiêu cực" mà thuyền trưởng MU đề cập tới chính là siêu sao của đội bóng Cristiano Ronaldo. 

Tóm lại, theo những gì ông Rangnick tiết lộ thì nhiều khả năng, Ronaldo sẽ phải nhường lại vị trí chính thức cho Cavani trong thời gian tới. Đây cũng là điều cần thiết với siêu sao người Bồ vì Ronaldo đang dần cho thấy sự xuống phong độ trong vài trận vừa qua. Còn với Cavani, anh sẽ không đi đâu cả vì vẫn đang nằm trong kế hoạch của HLV Ralf Rangnick.

Trận đấu tiếp theo, MU sẽ đón tiếp đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Burnley vào lúc 03:15 ngày 31/12 (theo giờ Việt Nam).

Hoàn tất bước cuối trong kế hoạch, Real chắc chắn có cả Haaland và Mbappe?

Nhận định MU vs Burnley: Tìm lại niềm tin

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani Ronaldo Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT