Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 30/12: Ronaldo có bến đỗ mới, Son Heung-min gia nhập ông lớn?

Thứ năm, 30/12/2021 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có bến đỗ mới, Son Heung-min gia nhập ông lớn hay Sao MU đến La Liga là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 30/12.

Ronaldo có bến đỗ mới?

Theo truyền thông Anh tiết lộ, Cristiano Ronaldo được cho là không hài lòng với phương pháp huấn luyện của HLV Ralf Rangnick. Người đại diện của siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là sẽ có cuộc trao đổi với  thượng tầng MU về hướng đi trong tương lai của đội bóng. Trong trường hợp không thể tìm thấy tiếng nói chung, Ronaldo được cho là có thể rời Old Trafford để trở lại Sporting Lisbon vào mùa hè năm sau.

ronaldo-1
Ronaldo có thể rời MU trước thời hạn hợp đồng (Ảnh: Internet)

Son Heung-min gia nhập ông lớn?

Sau phát biểu cách đây không lâu của Trent Alexander-Arnold, mới đây, thêm một cựu ngôi sao đã lên tiếng tiến cử Son Heung-min cho Liverpool. Cụ thể, đó là Jose Enrique, ông cho hay:

“Với Son Heung-min, tôi tin rằng cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ vị trí nào trên hàng tấn công của Liverpool, kể cả vị trí số 9 hay một suất ở hàng tiền vệ. Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Diogo Jota, một cầu thủ vô cùng linh hoạt ở bất cứ đội bóng nào”.

Son-Heung-min
Son-Heung-min được tiến cử tới Liverpool (Ảnh: Internet)

Sao MU đến La Liga?

Theo The Sun, tiền vệ Juan Mata của Man United đang nhận được sự quan tâm của hai đội bóng tại La Liga là Barcelona và Real Sociedad. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của MU và có thể ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Chelsea ra quyết định vụ ngôi sao thay thế Chilwell

Sau nhiều đồn đoán, Chelsea mới đây được cho là đã ra quyết định cho thương vụ chiêu mộ hậu vệ cánh trái Theo Hernandez của AC Milan. Cụ thể, nguồn tin từ The Athletic cho rằng, nhiều khả năng The Blues sẽ từ bỏ theo đuổi thương vụ này bởi cầu thủ người Pháp có mức giá cao và khó có thể được nhả người trong giai đoạn này.

Arsenal đón cú hích từ Coutinho

Theo Sport, người đại diện của tiền vệ Philippe Coutinho đã có chuyến bay đến London và sẵn sàng có một đàm phán với Arsenal. Nhiều khả năng, Pháo thủ sẽ hỏi mượn ngôi sao người Brazil ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022 trước khi quyết định mua đứt vào cuối mùa.

Mbappe ký thẳng vào áo đấu của Real, chắc chắn gia nhập đội bóng hoàng gia?

Xác nhận: Haaland chốt xong bến đỗ mới, chờ ngày rời Dortmund

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Son Heung-min MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT