Quảng cáo

Son Heung-min được tiến cử gia nhập ‘gã khổng lồ’ châu Âu

Thứ tư, 29/12/2021 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, Son Heung-min đang nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn tại châu Âu.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cựu ngôi sao của Liverpool - Jose Enrique đã lên tiếng khẳng định rằng tiền đạo Son Heung-min hoàn toàn phù hợp với đội hình của The Kop. Theo đó, Enrique cho hay:

“Trent (Alexander-Arnold) từng nói rằng cậu ấy sẽ ký hợp đồng với De Bruyne và Son Heung-min nếu cậu ấy có thể đưa thêm 2 cầu thủ tại Ngoại hạng Anh vào đội hình hiện tại của Liverpool.”

“Tôi tin rằng họ cũng sẽ hoàn toàn phù hợp với phong cách chơi bóng của The Kop. Với Son Heung-min, tôi tin rằng cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ vị trí nào trên hàng tấn công, kể cả vị trí số 9 hay một suất ở hàng tiền vệ. Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Diogo Jota, một cầu thủ vô cùng linh hoạt ở bất cứ đội bóng nào”.

Son Heung-min lập kỷ lục rạng danh châu Á ở Ngoại hạng Anh Ảnh 1
Son Heung-min trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Trước đó, khi được hỏi về việc muốn đưa cầu thủ nào về Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, hậu vệ cánh phải Trent Alexander-Arnold đã cho hay:

“De Bruyne và Son Heung-min. Với De Bruyne là vì tôi rất ngưỡng mộ anh ấy với tư cách là một cầu thủ. Anh ấy sở hữu tầm nhìn, kỹ thuật thượng thừa cùng những pha chuyền bóng có độ chính xác cao. Một cầu thủ xuất sắc. Những cơ hội hay những pha kiến tạo mà anh ấy tạo ra thật đáng gờm. Về Son Heung-min, anh ấy cũng là một cầu thủ xuất sắc. Anh ấy sở hữu tốc độ, sự điềm tĩnh và khả năng dứt điểm đáng kinh ngạc”.

Ở mùa giải năm nay, Son Heung-min vẫn đang cho thấy tầm ảnh hưởng to lớn của mình tại Tottenham. Chân sút sinh năm 1992 đã có cho mình 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hiện tại hợp đồng của Sonny với Tottenham vẫn còn thời hạn đến năm 2025, tuy nhiên ngôi sao người Hàn Quốc cũng đang nhận được sự quan tâm của các ông lớn như Bayern Munich, Real Madrid hay Juventus.

Jurgen Klopp thừa nhận cay đắng sau trận thua Leicester

Rangnick bất ngờ tuyên bố, tương lai của Martial quay ngoắt 180 độ

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Liverpool Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT