Quảng cáo

Rangnick bất ngờ tuyên bố, tương lai của Martial quay ngoắt 180 độ

Thứ tư, 29/12/2021 12:43 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ông Ralf Rangnick, HLV trưởng của MU đã lên tiếng về tương lai của Martial trước những thông tin cầu thủ người Pháp sẽ chuyển đi ngay trong tháng Giêng.

Trước nhiều thông tin về việc tiền đạo Anthony Martial của MU sẽ chuyển sang khoác áo Sevilla ngay tháng Giêng này, HLV trưởng của MU là ông Ralf Rangnick đã có những tuyên bố về tương lai cầu thủ người Pháp.

martial-thinh-cau-solskjaer-truoc-khi-ghi-ban-cho-mu
Tương lai của Martial tại MU bất ngờ thay đổi? Ảnh: internet

"Cậu ấy đã tới và nói với tôi rằng mình đã cống hiến 7 năm cho MU và giờ là lúc thích hợp để tìm bến đỗ mới." - Ông Rangnick tiết lộ. 

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Đức cũng nói thêm:"Tôi nghĩ rằng nguyện vọng của cậu ấy là hoàn toàn chính đáng. Tuy nhiên, các bạn nên nhớ rằng MU đang bị ảnh hưởng lực lượng nhiều vì Covid-19. Chúng tôi cũng sẽ chiến đấu cho 3 đấu trường ở nửa sau mùa bóng vậy nên Martial vẫn rất quan trọng trong đội hình United ở thời điểm này." 

"Nếu có lời đề nghị nào phù hợp với cậu ấy, tôi nghĩ đội bóng cũng sẽ sẵn sàng để Martial ra đi. Tuy nhiên, theo tôi được biết thì MU chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào liên quan đến Martial. Chính bởi thế nên tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ấy tiếp tục ở lại." - Ông Rangnick chốt lại vấn đề. 

193f4b7c34
Ralf Rangnick lên tiếng về tương lai của Martial. Ảnh: internet

Qua đó, ta có thể thấy được rằng khả năng Martial sẽ ở lại với MU cho tới cuối mùa rất có thể sẽ xảy ra. Được biết, hợp đồng của Martial với MU vẫn còn tới năm 2024. Tuy nhiên, ở mùa giải này, anh không có nhiều đất diễn do mới được ra sân trong 10 trận và chỉ ghi vỏn vẹn có 1 bàn.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng thương vụ Sevilla hỏi mượn Martial kèm điều khoản mua đứt đã đổ bể do 2 bên không thống nhất được phương án tài chính. Theo đó, CLB Tây Ban Nha không muốn trả lương cho chân sút người Pháp thay MU ở nửa cuối mùa bóng 2021/22 này. Đương nhiên, đội chủ sân Old Trafford cũng không thể chấp nhận yêu cầu trên. 

Báo lớn đưa tin Ronaldo chuẩn bị rời MU, gia nhập đại kình địch của Real Madrid

BXH Ngoại hạng Anh vòng 20: MU sắp vượt mặt Tottenham?

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Martial HLV Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT