Quảng cáo

Thi đấu bạc nhược, MU tiếp tục sa thải huấn luyện viên trưởng?

Thứ tư, 29/12/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Gary Neville cho rằng MU sẽ còn tiếp tục phải sa thải thêm các huấn luyện viên trưởng với những gì đội bóng đang thể hiện.

Manchester United vừa trải qua một trận đấu thất vọng ở giải Ngoại hạng Anh, khi hòa như thua trước đội đang xếp thứ 19 Newcastle United. Đáng chú ý, kể từ khi HLV Rangnick lên nắm quyền, đội chủ sân Old Trafford vẫn tiếp tục trình diễn phong độ ghi bàn kém cỏi. 4 trận đấu dưới thời huấn luyện viên mới, Quỷ đỏ có 2 chiến thắng và 2 trận hòa, trong đó không có trận đấu nào họ ghi trên 1 bàn thắng.

Phong độ thiếu thuyết phục đã được đoàn quân của HLV Rangnick trình diễn từ trận thắng 1-0 trước Norwich. Đó cũng là trận đấu mà Quỷ đỏ lép vế trước đội bóng đang xếp cuối bảng, và phải nhờ đến sự xuất thần của môn De Gea cùng quả penalty của Ronaldo để giành trọn 3 điểm.

Sau trận hòa đáng thất vọng trước Newcastle ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, huyền thoại Gary Neville đã công khai chỉ trích lối chơi của Quỷ đỏ. Theo cựu hậu vệ MU, các cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford chỉ chạy loăng quăng trên sân, và nếu tiếp tục thi đấu như vậy, Quỷ đỏ sẽ còn phải sa thải thêm nhiều huấn luyện viên trong tương lai.

MU
MU thi đấu không thuyết phục ở những trận đấu vừa qua. Ảnh: Getty

Chia sẻ sau khi trận đấu trên sân St James' Park khép lại, huyền thoại Gary Neville không giấu được sự tức giận: "Đó không phải là những gì Ralf Rangnick đến để làm tại MU, đó là một mớ hỗn độn trong hiệp hai, về đội hình, phong cách chơi bóng, đó là sự tuyệt vọng.

Thực sự đáng lo. Tôi nghĩ Rangnick sẽ rất ghét màn trình diễn của đội bóng đêm nay. Anh ấy sẽ thực sự không thích những gì các học trò thể hiện.

Các cầu thủ MU chỉ chạy loăng quăng trên sân với đôi tay giơ lên trời, họ thực sự chỉ biết phàn nàn. Đó là một màn trình diễn thực sự kém cỏi, không hề giống với một đội bóng. MU đã sa thải HLV cũ của họ, và nếu tiếp tục thi đấu thế này, họ sẽ còn sa thải thêm nhiều huấn luyện viên trong tương lai."

HLV Rangnick chỉ thẳng vấn đề Man United cần cải thiện

Rời Atletico, Suarez gây bất ngờ với bến đỗ mới ngoài châu Âu?

VIDEO: Mùa giải ghi 49 bàn của Luis Suarez
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU sa thải HLV Rangnick Gary Neville
Xem thêm
TIN NỔI BẬT