Quảng cáo

HLV Rangnick chỉ thẳng vấn đề Man United cần cải thiện

Thứ ba, 28/12/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận hòa của Man United trước Newcastle, HLV Ralf Rangnick đã thẳng thắn chỉ ra những vấn đề Quỷ đỏ cần cải thiện.

Vào rạng sáng nay (28/12, giờ Việt Nam), Manchester United đã có cuộc chạm trán Newcastle United trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh. Trước một đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, tuy nhiên Quỷ đỏ chỉ có được một trận hòa với tỉ số 1-1.

Phát biểu trước truyền thông sau trận đấu lần này, HLV Ralf Rangnick tỏ ra không mấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông thầy người Đức thẳng thắn chỉ ra những vấn đề mà các ngôi sao của MU cần sớm cải thiện trong thời gian tới. Nhà cầm quân 63 tuổi cho hay:

“Tôi không hài lòng điều này một chút nào. Chúng tôi đang cố gắng cải thiện khả năng kiểm soát trận đấu. Ngày hôm nay, Man United đã không làm chủ được thế trận, ngoại trừ một số thời điểm ít ỏi”.

Newcastle vs MU 660
Man United còn nhiều điều cần cải thiện sau trận hòa Newcastle (Ảnh: Internet)

“Đó là về câu chuyện thể chất, nguồn năng lượng nơi các cầu thủ. Vấn đề về khả năng chuyển đổi trạng thái thì sao? Trong tất cả các khía cạnh nói trên, chúng tôi đều không làm tốt nhất có thể.”

“Nhìn chung, Man United cần cải thiện hiệu suất thi đấu. Nếu bạn bị dẫn trước 1-0 chỉ sau 7 phút tại St James’ Park thì mọi thứ còn lại thật chẳng dễ dàng gì. Nếu muốn có một trận đấu thành công trước Newcastle, bạn phải trau dồi thể lực. Chúng tôi phải cải thiện điều đó”.

Với 1 điểm có được trong trận đấu này, MU vẫn chưa thể bứt lên so với nhóm dẫn đầu. Hiện tại, Quỷ đỏ đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh với 28 điểm, dẫu vậy, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick vẫn đứng trước cơ hội lớn để chen chân vào top 4 khi vẫn còn 2 trận chưa đá.

Quyết đua vô địch, Liverpool chiêu mộ 'bảo bối toàn năng' của Real?

Không phải Messi hay Ronaldo, 'máy săn bàn' được vinh danh ở giải thưởng danh giá

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Anthony Martial trong màu áo AS Monaco

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rangnick MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT