Quảng cáo

Điểm tin bóng đá 28/12: Messi chỉ ngồi dự bị trong đội hình xuất sắc nhất 2021

Thứ ba, 28/12/2021 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Vượt mặt Ronaldo và Messi, QBV Dubai 2021 chính thức lộ diện, Ronaldo bị chỉ trích nặng nề hay Messi chỉ ngồi dự bị trong ĐHTB 2021 là những tin tức bóng đá đáng chú ý tối nay (28/12).

Ronaldo hứng chịu chỉ trích nặng nề

Sau trận hòa 1-1 với Newcastle, cựu hậu vệ Gary Neville gọi MU như 'một đống bùi nhùi' đồng thời chỉ trích thái độ thi đấu của Ronaldo.

Điểm tin bóng đá 28/12: QBV Dubai chính thức lộ diện, MU lại gây thất vọng 99856
Ronaldo bị chỉ trích về thái độ thi đấu kém. Ảnh: internet

Neville tỏ ra thất vọng với cách hành xử của ngôi sao người Bồ sau khi trận đấu khép lại. Thay vì nán lại sân để chào và cảm ơn NHM, CR7 lại đi thẳng vào trong đường hầm. Thực chất, đây không phải là lần đầu mà Ronaldo có hành động đi thẳng vào đường hầm sau khi trận đấu khép lại. Trước đó, anh cũng từng hành động tương tự ở các cuộc đối đầu với Everton, Watford hay Norwich, và nó đều diễn ra trong khuôn khổ của Ngoại Hạng Anh.

Haaland phũ phàng từ chối Ngoại hạng Anh

Mới đây, siêu cò Mino Raiola trong cuộc trả lời phỏng vấn của báo chí Italia, ngầm xác nhận rằng tiền đạo Erling Braut Haaland sẽ rời Dortmund trong mùa hè 2022. Vào tháng 6 năm sau, điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu euro của Haaland với đội bóng chủ quản Dortmund có hiệu lực.

Tham vọng của Haaland là chinh phục các danh hiệu Quả bóng vàng, thay vì chỉ về nhì một cách cay đắng như Robert Lewandowski. Cũng vì lý do ấy, Haaland và tay cò Raiola xác định rằng La Liga là môi trường hoàn hảo, trong đó Real Madrid là ưu tiên số 1.

Messi ngồi dự bị trong đội hình tiêu biểu nhất năm

Mới đây, GiveMeSport đã tổ chức cuộc bầu chọn để đưa ra đội hình 11 cái tên xuất sắc nhất trong năm. Đáng nói, Messi, đương kim Quả bóng vàng 2021 chỉ được xếp vào danh sách dự bị trong đội hình này. 

Điểm tin bóng đá 28/12: Messi chỉ ngồi dự bị trong đội hình xuất sắc nhất 2021 99859
Messi không được lựa chọn vào ĐHTB 2021 của GiveMeSport. Ảnh: internet
  • Thủ môn: Manuel Neuer
  • Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold (Liverpool) - Ruben Dias (Man City) - Van Dijk (Liverpool) - Joao Cancelo (Man City).
  • Tiền vệ: N’Golo Kante (Chelsea) - Bernardo Silva (Man City) - Mason Mount (Chelsea).
  • Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Man United) - Robert Lewandowski (Bayern Munich) - Mohamed Salah (Liverpool)
  • Nhóm dự bị: Edouard Mendy và Thiago Silva (Chelsea); Alphonso Davies (Bayern Munich), Nico Barella (Inter Milan), Karim Benzema (Real Madrid), Kylian Mbappe và Lionel Messi (PSG).

Mbappe giành QBV Dubai

Mặc dù chỉ đứng thứ 9 trong danh sách QBV của France Football, nhưng Kylian Mbappe đã xuất sắc vượt mặt Ronaldo và Messi để giành được một danh hiệu khác đó là QBV Dubai 2021. Giải thưởng Globe Soccer Awards (hay QBV Dubai) được tổ chức bởi Hiệp hội Câu lạc bộ Châu Âu kết hợp với Hiệp hội Đại lý Cầu thủ Châu Âu và được phân phối bởi tổ chức Globe Soccer. Cuối ngày 27/12, lễ trao giải năm 2021 được tổ chức tại Dubai, UAE.

mbappe-vuot-ronaldo-messi-gianh-qua-bong-vang-dubai-2021_62807
Mbappe vượt mặt Ronaldo và Messi giành QBV Dubai 2021. Ảnh: internet

Các đối thủ đã bị Mbappe đánh bại bao gồm Messi, Ronaldo, Lewandowski, Salah và Benzema. Trong số này, Lewandowski được an ủi khi nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất do người hâm mộ bình chọn trên nền tảng mạng xã hội Tik Tok.

MU hòa thất vọng Newcastle

Mặc dù chỉ phải thi đấu với một đối thủ xếp thứ 19 trên BXH là Newcastle nhưng MU lại thi đấu đầy thất vọng. Họ để Chích chòe vươn lên dẫn trước từ rất sớm với bàn thắng của Saint-Maximin ngay phút thứ 7.

Newcastle vs MU 660
Ronaldo đã có ngày thi đấu đầy thất vọng. Ảnh: internet

Mãi tới phút thứ 71, Quỷ Đỏ mới có bàn thắng gỡ hòa của tiền đạo vào sân thay người E.Cavani. Trận hòa 1-1 khiến Man United vẫn giậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH. Đây cũng là lần đầu tiên tân HLV Ralf Rangnick mất điểm ở Ngoại hạng Anh sau 2 trận đầu toàn thắng.

Salah được LĐBĐ Ai Cập ưu ái

Salah dự kiến ​​sẽ trở về hội quân cùng các đồng đội tại ĐT Ai Cập chuẩn bị cho AFCON giữa Giáng sinh và năm mới, giống như hầu hết các cầu thủ tham gia giải đấu, nhưng Liverpool đã được phép giữ ngôi sao của họ thêm một thời gian nữa, theo The Mirror đưa tin.

Hầu hết các cầu thủ sẽ tập trung với các đội tuyển quốc gia của mình từ ngày 27 tháng 12 trở đi và thường hạn chót là ngày 31/12, nhưng Salah sẽ rời đội hình Liverpool ngay sau trận đấu với Chelsea vào ngày 2/1.

PSG bán tháo cầu thủ để tránh bị phạt

PSG trải qua mùa hè 2021 mua sắm rầm rộ, khi tuyển mộ Gianluigi Donnarumma, Sergio Ramos, Achraf Hakimi, Georginio Wijnaldum và Lionel Messi. Tuy nhiên, họ chỉ thu về 10 triệu USD từ việc bán cầu thủ, dù CLB lên kế hoạch nhận về ít nhất 200 triệu USD. PSG, vì thế, phải kiểm ít nhất 115 triệu USD trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu không muốn thách thức Luật Công bằng Tài chính (FFP).

rafinha-icardi-itw-20112020-jp-4898-6529-1640649877
Icardi (phải) và Rafinha là hai cái tên được kỳ vọng mang lại nhiều tiền nhất cho PSG trong đợt thanh lý đầu năm 2022. Ảnh: TF1

Julian Draxler, Abdou Diallo, Thilo Kehrer, Layvin Kurzawa và Sergio Rico không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino, và cũng đang nằm trong dạng thanh lý ở ngay tháng Giêng này.

Ronaldo lại hóa thân thành 'võ sĩ', may mắn thoát thẻ đỏ

Real phũ phàng từ chối, ngôi sao 100 triệu bảng của MU 'tiến thoái lưỡng nan' ?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT