Quảng cáo

Real phũ phàng từ chối, ngôi sao 100 triệu bảng của MU 'tiến thoái lưỡng nan' ?

Thứ ba, 28/12/2021 07:52 AM (GMT+7)
A A+

CLB thủ đô Tây Ban Nha mới đây đã phũ phàng từ chối siêu sao của MU khiến anh này rơi vào tình cảnh "tiến thoái lưỡng nan".

Paul Pogba và MU sẽ hết giao kèo với nhau ngay mùa Hè năm 2022. Mặc dù có nhiều nguồn tin cho biết cầu thủ 28 tuổi người Pháp đang muốn chờ đợi cái "gật đầu" của chủ sân Bernabeu nhưng mới đây nhất, Real đã phũ phàng từ chối Pogba.

Tờ Marca vừa đưa tin độc quyền khẳng định, Real Madrid đã chấm dứt mọi liên hệ với tiền vệ Paul Pogba của Manchester United. Theo đó, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tuyên bố không muốn tiếp tục theo đuổi thương vụ "bom tấn" này kể cả khi ngôi sao người người Pháp có là "hàng miễn phí".

Real phũ phàng từ chối, ngôi sao 100 triệu bảng của MU 'tiến thoái lưỡng nan' ? 99634
Real công khai từ chối Paul Pogba. Ảnh: internet

Trước đó ít lâu, Pogba được cho là mục tiêu quan trọng thứ 2 của Real Madrid sau Kylian Mbappe. Dẫu vậy, sau khi cân nhắc kỹ về việc tái cấu trúc đội bóng, Los Blancos cảm thấy Pogba không còn phù hợp trong kế hoạch của họ nên thẳng thừng chấm dứt thương vụ này.

Bản thân tuyển thủ người Pháp cũng rất muốn được gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, sau thông tin bị từ chối phũ phàng của Real, tương lai của Pogba đang mờ mịt hơn bao giờ hết. 

Chuyển đi đã không được rồi, vấn đề ở lại của Pogba cũng không xong. Ở thời điểm này, người đại diện của Pogba là Mino Raiola đang có mâu thuẫn rất lớn với BLĐ chủ sân Old Trafford. Lý do của mối quan hệ không tốt kể trên cũng nằm ở thái độ vùng vằng của Pogba trước đây. 

Real phũ phàng từ chối, ngôi sao 100 triệu bảng của MU 'tiến thoái lưỡng nan' ? 99635
Rạn nứt của siêu cò người Ý và MU đã có từ trước thời Solsa. Ảnh: internet

Bản thân Pogba cũng không hề hài lòng với sự xuất hiện của Ralf Rangnick ở vị trí HLV trưởng của MU. Theo nhiều nguồn tin cho biết Rangnick đang tỏ ra rất cứng rắn với cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 29 này và điều đó khiến Pogba không thể "ưng" nổi. 

Chiến lược gia người Đức cũng chẳng bận tâm tới siêu sao thuộc biên chế đội. Mặc dù bản thân Rangnick cũng muốn có Pogba trong tình hình hàng tiền vệ của MU đang thiếu chất lượng. Tuy nhiên, với những gì mà Pogba đã thể hiện, Rangnick đã đáp lại bằng thái độ  "có cũng được, không có cũng chẳng sao".

Với việc Pogba từ chối ký gia hạn hợp đồng hồi tháng 7 vừa rồi với MU, siêu sao người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do ở mùa Hè sang năm. Rất có thể, PSG sẽ nhân cơ hội này để lôi kéo cầu thủ đã từng ngốn mất 100 triệu bảng Anh của MU với mức giá "0 đồng".

Ronaldo lại hóa thân thành 'võ sĩ', may mắn thoát thẻ đỏ

Chuyển nhượng bóng đá tối 27/12: Torres tới Barca kiểm tra y tế, MU 'nẫng' mục tiêu của Chelsea?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT