Quảng cáo

Fred - Maguire thảm họa, MU suýt thua đội xếp thứ 19 Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 28/12/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Man United trình diễn 90 phút tệ hại khi làm khách đến sân của Newcastle ở trận đấu muộn vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Chào đón sự trở lại của bộ đôi trung vệ Maguire - Varane, tuy nhiên MU không những không tạo ra sự an toàn mà còn trải qua 90 phút đầy thất vọng trên sân St James's Park.

Ngay từ khi trận đấu bắt đầu, Newcastle đã thi đấu chủ động dù họ là đội đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Sự chậm chạp và chủ quan của Maguire đặt khung thành MU vào trạng thái báo động ngay từ đầu trận và rồi đến phút thứ 7, điều cần đến cũng đã đến. 

Varane xử lý chủ quan để Sean Longstaff cướp bóng rồi chuyền cho Saint-Maximin, trước khi số 10 của Newcastle đi bóng dễ dàng trước mặt Maguire rồi dứt điểm vào góc xa mở tỷ số số trận đấu.

Newcastle
Newcastle chơi áp đảo trước MU ở trận đấu này. Ảnh: Getty

Sau bàn thắng, Newcastle tiếp tục thi đấu cực kỳ mạnh mẽ. Đội chủ nhà liên tiếp đánh vào điểm yếu nơi vị trí của Fred và Maguire, tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn. Wilson một lần sút tung lưới MU nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. 1-0 là kết quả của hiệp một.

Bước sang hiệp hai, tiếp tục là một thế trận hoàn toàn áp đảo của Newcastle. Saint-Maximin, Callum Wilson hay Joelinton liên tục bắn phá khung thành đối thủ, và chỉ có sự xuất sắc của De Gea mới giúp MU không thua thêm bàn thứ hai.

Thi đấu hoàn toàn lép vế nhưng MU lại tận dụng tốt cơ hội ít ỏi để ghi bàn gỡ hòa. Phút 71 từ một tình huống tấn công khá đơn giản, nhận đường chuyền vào của đồng đội và sau 2 cú sút, Cavani là người lập công san bằng cách biệt.

Cavani
Cavani giúp MU kiếm 1 điểm trước Newcastle. Ảnh: Getty

Những phút cuối trận, sức ép mà khung thành De Gea phải hứng chịu vẫn là khủng khiếp. Nhưng khi thủ môn người Tây Ban Nha đã bất lực, cột dọc vẫn cứu thua cho đội khách để họ có thể mang về 1 điểm sau trận đấu này.

Chung cuộc: Newcastle 1-1 Man United

Ghi bàn: Saint-Maximin (7') - Cavani (71')

Đội hình thi đấu

Newcastle: Dubravka, Manquillo, Lascelles, Schar, Krafth, Fraser, S. Longstaff, Shelvey, Joelinton, Wilson, Saint-Maximin

Man United: De Gea, Dalot, Varane, Maguire, Telles, Fred, McTominay, Greenwood, Fernandes, Rashford, Ronaldo

Vượt mặt Messi và Ronaldo, siêu sao chính thức đoạt Quả bóng vàng Dubai 2021

Barca kiểm tra y tế 'siêu bom tấn', chuẩn bị lễ ra mắt hoành tráng

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Newcastle vs MU kết quả Ngoại hạng Anh Newcastle MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT