Quảng cáo

Barca kiểm tra y tế 'siêu bom tấn', chuẩn bị lễ ra mắt hoành tráng

Thứ hai, 27/12/2021 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Ferrran Torres đang là cái tên được người hâm mộ của câu lạc bộ Barcelona nhắc đến tên nhiều nhất trong những ngày gần đây. Và họ có lẽ sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa, khi thương vụ chuyển nhượng này đang tiến đến những thủ tục cuối cùng.

Trong bối cảnh đội bóng đang thi đấu rất thất thường từ đầu mùa giải đến giờ, cộng thêm việc đang trong giai đoạn tái thiết lại thời kỳ hậu Lionel Messi, chắc hẳn việc Barca chiêu mộ được Ferran Torres cập bến sân Camp Nou sẽ mang đến không ít tín hiệu tích cực dành cho các Cules. Mức phí của vụ chuyển nhượng sẽ rơi vào khoảng 55 triệu bảng nhưng dĩ nhiên, với tình hình tài chính như hiện tại, đội bóng xứ Catalan sẽ khó lòng thanh toán được hết ngay trong một đợt.

01640614770.jpeg
Ferran Torres gần như đã là người của Barcelona. Nguồn: Internet

Theo thỏa thuận giữa hai bên trước khi thương vụ được chốt, Barcelona sẽ thanh toán bước đầu khoản tiền 46,7 triệu bảng kèm theo các điều khoản bổ sung khác nữa. Số tiền còn lại sẽ dựa vào thành tích mà Torres có được trong màu áo Barca. Thêm nữa, khoản phí này còn có thể tăng lên đến 8,5 triệu bảng nếu như đội bóng Tây Ban Nha bán cựu sao Valencia cho một câu lạc bộ khác trong tương lai.

Thương vụ này được cho gần như sẽ xảy ra, thậm chí HLV Pep Guardiola của Man City còn tiết lộ thêm Ferran Torres chắc chắn ra đi để trở về quê nhà chơi bóng ở một cuộc phỏng vấn trước trận gặp Leicester City. Về phần Torres, anh thất vọng vì chưa có nhiều thời gian thi đấu và đã có những đề đạt với Pep Guardiola trong nhiều tuần qua về nguyện vọng ra đi để có thêm thời gian thi đấu nhằm hướng đến World Cup 2022 vào năm tới.

Theo những báo cáo mới nhất trên tờ Mundo Deportivo, Barca sẽ công bố bản hợp đồng mới này của mình trong ngày hôm nay. Trước đó, cầu thủ này cũng sẽ trải qua một buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Camp Nou.

11640614770.jpeg
Ferran Torres đã có mặt ở Barcelona để kiểm tra y tế. Nguồn: Internet

Theo dự kiến, nếu  như mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch, Ferran Torres sẽ có màn ra mắt tại sân Camp Nou trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ vào ngày mai. Hiện Torres cũng đang có mặt ở Barcelona để hoàn tất những công đoạn cuối cùng.

Nhưng cơ hội để chân chạy cánh này có trận ra mắt đội bóng mới ở giai đoạn 2 của mùa giải vẫn còn đang bỏ ngỏ. Anh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đã gặp phải hồi tháng 10 khi còn khoác áo Man City. Mặt khác, đó còn là vấn đề về mặt tiền lương và sự chấp thuận của La Liga. Barca có thể sẽ buộc phải bán cầu thủ hoặc yêu cầu các trụ cột hiện tại của đội bóng giảm lương thì mới có thể điền tên Ferran Torres vào danh sách thi đấu. Thế nên, cho đến trước khi điều đó xảy ra thì ngôi sao trẻ 21 tuổi sẽ chưa đủ điều kiện để thi đấu cho đội bóng xứ Catalunya tại La Liga trong thời gian sắp tới.

Không phải Barca hay Juventus, Martial chốt bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Lâm vào bế tắc, Barca xin 'viện trợ' từ Pep Guardiola

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Barcelona Ferran Torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT