Quảng cáo

Pep 'mất hồn vía' sau trận đấu với Leicester, tự nhận mình may mắn

Thứ hai, 27/12/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

The Citizen vừa có trận cầu với 9 bàn thắng với Leicester City trên Etihad. Pep Guardiola đã có những phát biểu sau trận đấu.

Leicester bị Man City dẫn trước với tỉ số 4-0 ngay trong hiệp 1 và nhiều người đã nghĩ rằng đó là dấu chấm hết đối với đoàn quân của ông Marcelo Bielsa.

Thế nhưng, Bầy cáo đã có 10 phút điên rồ nhất từ đầu mùa khi họ ghi liên tiếp 3 bàn thắng từ những tình huống phản công trong hiệp 2 (phút 56 -65) để rút ngắn cách biệt xuống còn 4-3. 

gettyimages-1361053762-612x612
Leicester khiến tất cả phải "ngỡ ngàng" với 3 bàn thắng chóng vánh. Ảnh: internet

Mặc dù sau đó The Citizen đã chiến thắng chung cuộc với tỉ số 6-3 nhờ 2 pha lập công của Laporte và Sterling. Tuy nhiên, Pep Guardiola đã tiết lộ rằng suýt chút nữa đội bóng của ông đã "buông". 

"Sau khi Iheanacho có bàn thắng thứ 3 cho Leicester chỉ trong 10 phút tôi đã nghĩ rằng trận đấu này chúng tôi sẽ thua. Mặc dù lúc đó Man City vẫn đang dẫn trước 1 bàn nhưng Leicester là bậc thầy của lối đá phản công còn chúng tôi không thể khoan phá được mảnh lưới của họ từ khi hiệp 2 bắt đầu." - Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết. 

Pep Guardiola cũng cho biết thêm rằng:" Tôi đã nhìn thấy sự mất bình tĩnh của các cầu thủ. Lúc đó tôi đã phải gào lên với họ để họ tập trung hơn. Thật may mắn cho Manchester City khi Laporte đã ghi bàn thắng thứ 5 sau đó ít phút. Nếu không có bàn thắng của cậu ta thì tôi chẳng biết điều tệ hại gì sẽ ập tới với Man City nữa".

Có 3 điểm chung cuộc trong trận cầu 'mưa bàn thắng', The Citizen đã chính thức vô địch lượt đi Ngoại hạng Anh 2021/22. Họ đang đứng đầu BXH với 6 điểm hơn đội nhì bảng Liverpool và đá hơn 1 trận. Trong 12 năm gần đây thì 9 đội bóng vô địch lượt đi đều vô địch chung cuộc khi mùa giải khép lại.

Lukaku tỏa sáng, Chelsea ngược dòng mãn nhãn trong ngày Lễ tặng quà

Arsenal đại thắng 5-0 trong ngày Lễ tặng quà

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Pep Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT