Quảng cáo

Highlight bóng đá Man City vs Leicester: 'Mưa bàn thắng' tại Etihad

Thứ hai, 27/12/2021 02:43 AM (GMT+7)
A A+

(Video bóng đá Ngoại hạng Anh) - Man City đã có trận cầu 'mưa bàn thắng' với Leicester trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh.

>>> Click tại đây để xem video Highlight Man City vs Leicester <<<

Man City là đội áp đảo thế trận ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Chỉ sau hơn 30 phút bóng lăn trên Etihad, The Citizen đã dẫn trước Leicester với tỉ số 4-0. Trong đó có 2 quả penalty được thực hiện do công của Mahrez và Sterling.  Hai bàn thắng còn lại là bàn mở tỉ số của De Bruyne và Ilkay Gundogan. 

Bước sang hiệp 2, chủ nhà Man City chủ động chơi chậm lại nhưng vẫn có những tình huống tấn công rất nguy hiểm. Tuy nhiên, Leicester bất ngờ vùng lên với 3 bàn thắng liên tục từ phút 54 tới phút thứ 65  đều xuất phát từ các tình huống phản công. Người lập công cho đội khách lần lượt là Maddison, Lookman và Iheanacho. Tỉ số lúc này là 4-3 nghiêng về Man City.

Highlight bóng đá Man City vs Leicester: 'Mưa bàn thắng' tại Etihad 99226
Leicester bất ngờ có 3 bàn thắng liên tục. Ảnh: internet

Tuy nhiên, với chênh lệnh về đẳng cấp, The Citizen đã có 2 bàn thắng vào lưới của Bầy cáo và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 6-3.

Thắng chung cuộc trong trận đấu ngày Boxing Day, The Citizen đã chính thức vô địch lượt đi Ngoại hạng Anh 2021/22. Họ đang đứng đầu BXH với 6 điểm hơn đội nhì bảng Liverpool và đá hơn 1 trận. Trong 12 năm gần đây thì 9 đội bóng vô địch lượt đi đều vô địch chung cuộc khi mùa giải khép lại.

Kết quả: Man City 6 -3 Leicester

Man City: De Bruyne (5'), Mahrez (14'-pen), Gundogan (21'), Sterling (25'-pen, 87'), Laporte(69')

Leicester: Maddison (55'), Lookman (59'), Iheanacho (65')

Lukaku tỏa sáng, Chelsea ngược dòng mãn nhãn trong ngày Lễ tặng quà

Arsenal đại thắng 5-0 trong ngày Lễ tặng quà

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
highlight video bóng đá Ngoại hạng Anh Man City vs Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT