Quảng cáo

Dứt khoát với Barca, Coutinho chốt luôn bến đỗ mới ở Ngoại hạng Anh?

Thứ bảy, 25/12/2021 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Brazil đang được cho là không muốn ở lại đội bóng xứ Catalan.

Gia nhập Barcelona vào mùa đông 2018 với cái giá lên tới 146 triệu bảng vì mà tiền vệ Philippe Coutinho nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Ở trong nửa mùa giải đầu tiên tại Camp Nou, cầu thủ 29 tuổi phần nào đã chứng tỏ được mình với 8 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 22 lần ra sân.

Tưởng chừng như Coutinho sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong những mùa giải tiếp theo nhưng mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại. Sau khi gây thất vọng ở mùa 2018/19, anh đã bị đẩy sang Bayern Munich theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, cựu sao Liverpool đã nhanh chóng bị trả về sau 1 năm tại đội bóng nước Đức.

GettyImages-1236236907
Coutinho vẫn chưa thể tìm lại phong độ như thời ở Liverpool

Sau sự ra đi của siêu sao Lionel Messi và Antoine Griezmann ở mùa hè vừa qua, Coutinho tiếp tục được đặt niềm tin sẽ trở thành ‘linh hồn mới’ trong lối chơi của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, Phù thủy nhỏ dường như đã để hết phép thuật tại Liverpool khi mà anh vẫn tiếp tục thể hiện phong độ yếu kém.

Chính vì lẽ đó mà tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết, Barca đang muốn bán Coutinho ngay trong tháng Một tới để giải quyết vấn đề tài chính. Ngoài ra, HLV Xavi Hernandez cũng được cho là không quá coi trọng cựu cầu thủ của Inter Milan và sẵn sàng để anh ra đi.

Và theo thông tin mới nhất của tờ Mundo Deportivo, Coutinho đang muốn trở lại Ngoại hạng Anh để khoác áo Arsenal ngay lập tức trong bối cảnh anh cảm thấy không còn tương lai tại Gã khổng lồ xứ Catalunya.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 19: MU gặp đối thủ dễ chơi

HLV Arteta tuyên bố sẽ chia tay Arsenal với một điều kiện

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Coutinho tại Vasco da Gama
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Coutinho Ngoại hạng Anh Barca Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT