Quảng cáo

Xác nhận: Barca chính thức nổ bom tấn đầu tiên dưới thời Xavi

Thứ năm, 23/12/2021 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Như vậy, sau nhiều đồn đoán thì cuối cùng đội bóng xứ Catalan cũng đã chiêu mộ được ngôi sao sáng giá từ Man City.

Vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Barcelona đã chiêu mộ thành công tiền đạo Sergio Aguero với kỳ vọng rằng, cầu thủ người Argentina sẽ giải quyết bài toán dứt điểm. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi cựu sao Man City phải giải nghệ sớm vì vấn đề về tim mạch.

Với việc mất đi Aguero cộng thêm với việc các cầu thủ khác không đáp ứng về mặt chuyên môn đã khiến đội chủ sân Camp Nou buộc phải lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng công. Cuối cùng, họ đã quyết định theo đuổi Ferran Torres, một ngôi sao khác của Man City.

Where-is-Barca-going-to-get-the-money-to-pay
Ferran Torres gần như chắc chắn sẽ gia nhập Barca

Và sau một thời gian đàm phán, Gã khổng lồ xứ Catalunya cũng đã thành công trong việc đạt được thỏa thuận cá nhân với Torres cũng như mức phí chuyển nhượng với đại diện của Ngoại hạng Anh. Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận:

“Ferran Torres đến Barcelona, thỏa thuận đã được xác nhận! Thỏa thuận đã được hoàn tất với mức giá 55 triệu euro cộng với 10 triệu euro phụ phí sẽ được trả cho Manchester City.

Ferran sẽ ký hợp đồng 5 năm với tư cách là cầu thủ mới của Barcelona trong những giờ tới. Anh ấy luôn là ưu tiên của Xavi.

Ferrán Torres có thể đến Barcelona vào ngày mai để ký hợp đồng và y tế. Barça cùng với Man City đã sẵn sàng để công bố thương vụ này.

Barca hiện đang làm việc với người đại diện của Ferrán để lên kế hoạch cho việc anh ấy đến Tây Ban Nha.”

Với việc Torres có thể chơi tốt ở cả vai trò trung phong lẫn tiền đạo cánh thì cầu thủ người Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ giúp HLV Xavi Hernandez tạo ra nhiều giải pháp hơn ở khâu tấn công.

Man City và Lễ Giáng sinh trọn vẹn

Xác nhận: Barca đạt thỏa thuận với ‘ngôi sao toàn năng’ của Pep Guardiola

Bàn thắng không tưởng của Ferran Torres vào lưới Newcastle ở mùa giải 2020/21
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi Barca Ferran Torres Man City chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT