Quảng cáo

Không phải Barca hay Juventus, Martial chốt bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Thứ tư, 22/12/2021 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Với việc không còn tương lai tại Old Trafford, chân sút người Pháp đang rất muốn cập bến một điểm đến mới.

Dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng kể từ khi gia nhập Manchester United vào mùa hè 2015 với mức giá 36 triệu bảng nhưng những gì mà Anthony Martial để lại chỉ là nỗi thất vọng.

Không phải là chân sút người Pháp không có tài năng thậm chí anh là một cầu thủ có thể trở thành một ngôi sao lớn. Minh chứng cho điều này là cú đúp mà anh ghi được vào lưới của Liverpool ngay trong trận ra mắt Ngoại hạng Anh. Xét rộng hơn ở mùa giải đầu tiên đó, Martial đã được 17 bàn thắng.

Tuy nhiên, sự sự tuột dốc thảm hại về mặt phong độ trong những năm gần đây đã khiến cựu sao AS Monaco đã bị loại ra khỏi đội hình chính của Man Utd. Thậm chí, hiện tại anh còn không được HLV Ralf Rangnick sử dụng một lần nào.

SPORT-PREVIEW-Anthony-Martial-to-Sevilla
Martial đang muốn gia nhập Sevilla

Chính vì lẽ đó, Martial đã lên kế hoạch rời khỏi Man Utd để tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn vào tháng Một tới. Điều này đã được chính người đại diện của cầu thủ 26 tuổi là Philippe Lamboley xác nhận với tờ Sky Sports cách đây không lâu.

Và mới đây nhật báo này cũng tiết lộ rằng, Martial chuẩn bị có cuộc đàm phán với HLV Ralf Rangnick trong một vài ngày tới để chốt kế hoạch tương lai. Ngoài ra, tiền đạo này cũng đã xác định xong điểm đến trong mơ, đó chính là câu lạc bộ Sevilla.

Bến đỗ này của Martial chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho nhiều cổ động viên, bởi lẽ trước đó anh từng được liên kết với những CLB tên tuổi hơn như Barcelona hay Juventus.

Tuy nhiên, nếu chúng ta xét kỹ lưỡng về tình hình hiện tại của các CLB kể trên thì Sevilla là một lựa chọn khôn ngoan của Martial, bởi lẽ sự cạnh tranh suất đá chính ở đội bóng này bớt khốc liệt hơn so với Barca hay Juve.

MU đã tìm ra cái tên xứng tầm thay thế Ed Woodward

BTC Ngoại hạng Anh chính thức chốt khả năng tạm hoãn giải đấu vì Covid-19

Sự thù địch giữa Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martial MU Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT