Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 21/12: Chiêu mộ thành công ‘tân binh hoàn hảo’, Lingard ở lại?

Thứ ba, 21/12/2021 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ chuẩn bị đón 'tân binh hoàn hảo' và Lingard muốn ở lại Old Trafford sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 21/12.

BLĐ MU gật đầu, Rangnick đón ‘tân binh hoàn hảo’?

Tờ M.E.N mới đây khẳng định, Man Utd chuẩn bị ký hợp đồng với tiền vệ Amadou Haidara trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Đây được xem là món quà BLĐ Man Utd dành cho HLV Ralf Rangnick.

51124015-0-image-a-72_1638231408022
Rangnick rất muốn đưa Haidara về Old Trafford

Trước đó, báo chí Anh đã xác nhận cầu thủ người Mali cũng rất muốn đến Old Trafford. Vì thế, Quỷ đỏ chỉ cần bỏ ra 33 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng thì họ sẽ chắc chắn sở hữu Haidara.

Xác nhận: Lingard muốn ở lại Old Trafford

Theo tiết lộ từ ký giả David Ornstein viết trên tờ The Athletic, Lingard đã quyết định rằng anh sẽ không rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Thay vào đó, ngôi sao 29 tuổi sẽ ở lại và chiến đấu cho một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Ralf Rangnick.

manchester-united-star-jesse-lingard
Lingard sẽ ở lại Man Utd để tìm một chỗ đứng cho mình

MU có cơ hội lớn để sở hữu ‘siêu trung vệ’

Theo thông tin từ tờ ESPN, Sevilla đã hạ giá chuyển nhượng của trung vệ Jules Kounde từ 68,5 triệu bảng (mức phí phá vỡ hợp đồng) xuống còn 42,5 triệu bảng. Động thái này của CLB Tây Ban Nha mở ra cơ hội lớn để Man Utd có thể ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp trong bối cảnh hàng phòng ngự của Quỷ đỏ đang chơi không tốt.

sevilla-fc-v-rb-salzburg-group-g-uefa-champions-league-1-1024x683
Kounde đang là một trong những trung vệ hàng đầu ở La Liga

Man Utd đối đầu đại kình địch ở vụ ‘Pirlo Anh quốc’

Nhà báo Paul Brown mới đây đã chia sẻ: “Thành thật mà nói, tôi kỳ vọng Man Utd và Liverpool sẽ ra giá cho Kalvin Phillips vào mùa hè này. Tôi nghĩ về cơ bản đây sẽ là một màn đấu đá thực sự giữa 2 CLB”.

Tuy nhiên, khả năng ngôi sao người Anh đến Man Utd gần như là không có khi mà Leeds sẽ không để Phillips gia nhập đối thủ không đội trời chung.

Rangnick có quyết định bất ngờ với Cavani

Gần đây, nhiều tờ báo ở Anh cho rằng, tiền đạo Edinson Cavani đang muốn rời Man Utd để chuyển đến Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Tuy nhiên mới nhất, HLV Ralf Rangnick vẫn muốn thuyết phục chân sút người Uruguay ở lại Old Trafford, theo Daily Mail.

Màn 'nhảy múa với trái bóng' của Ralf Rangnick phiên bản đường phố

Đối tác hạ giá, MU chiêu mộ thành công ‘cái tên hoàn hảo’ thay thế Maguire?

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Lingard Haidara
Xem thêm
TIN NỔI BẬT