Quảng cáo

Kích hoạt điều khoản đặc biệt, Haaland rời Dortmund để đến gã khổng lồ?

Thứ ba, 21/12/2021 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những cầu thủ được săn đón bậc nhất châu Âu, Erling Haaland nhiều khả năng sẽ cập bến một đội bóng lớn ngay tháng Giêng 2022.

Khi thị trường chuyển nhượng mùa đông chuẩn bị mở cửa, cái tên Erling Haaland lại tiếp tục phủ sóng trên các mặt báo châu Âu. Barcelona, Real Madrid, Man City và Man United đều đang rất muốn có được chữ ký của ngôi sao người Na Uy.

Ở trận đấu mới nhất của Dortmund, người ta nhận thấy Erling Haaland dường như đã có những hành động nhằm chia tay đội bóng áo vàng đen, dự báo cho việc anh nhiều khả năng đã chơi trận cuối cùng tại Signal Iduna Park. Bất chấp việc cả phía Haaland và ban lãnh đạo Dortmund đều liên tiếp phủ nhận tin đồn ra đi, người ta hiểu rằng tương lai của Haaland đã không còn nằm ở Bundesliga nữa.

Haaland
Haaland có thể đã chơi trận cuối cùng cho Dortmund. Ảnh: Getty

Mới đây theo tiết lộ từ Diario Dol, Haaland rất có thể sẽ rời Dortmund ngay trong tháng Giêng 2022. Cụ thể, hợp đồng của cầu thủ này có một điều khoản đặc biệt, nằm ở việc phá vỡ hợp đồng. Rất có thể, con số 75 triệu euro là đủ để bất cứ đội bóng nào mua lại hợp đồng của Haaland ngay từ khi phiên chợ mùa đông 2022 bắt đầu.

Trong phát biểu mới đây của mình, người đại diện Mino Raiola cũng không giấu giếm tình hình hiện tại của thân chủ. Theo đó, siêu cò này xác nhận có rất nhiều đội bóng đã liên hệ để chiêu mộ Haaland và mọi câu lạc bộ đều còn nguyên cơ hội.

Trong số các đội bóng đang theo đuổi Haaland, Barca nổi lên là điểm đến khả dĩ nhất, dù cho đội bóng xứ Catalan đang gặp khó khăn nghiêm trọng về tài chính. Ngoài ra, những Man United hay Man City đã sẵn sàng chi ra khoản lót tay khổng lồ để có được siêu tiền đạo người Na Uy.

HLV Ralf Rangnick đã tìm ra ‘Neuer mới’ cho Man United

Sếp lớn chính thức lên tiếng, sáng tỏ vụ Zidane dẫn dắt ‘gã khổng lồ’

VIDEO: Sự thù địch giữa Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT