Quảng cáo

HLV Ralf Rangnick đã tìm ra ‘Neuer mới’ cho Man United

Thứ hai, 20/12/2021 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Theo đồn đoán từ truyền thông châu Âu, không lâu sau khi cập bến Man United, HLV Ralf Rangnick đã nhắm được Neuer mới cho đội chủ sân Old Trafford.

HLV Ralf Rangnick tiếp quản Man United mang đến nhiều sự kỳ vọng cho các cổ động viên của Quỷ đỏ. Bên cạnh những dấu ấn chiến thuật, nhà cầm quân người Đức cũng hứa hẹn sẽ mang đến một số thay đổi trong phòng thay đồ của đội chủ sân Old Trafford.

Cùng với việc đẩy đi những ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của đội bóng, HLV Ralf Rangnick cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ những nhân tài về Old Trafford. Cụ thể, theo đồn đoán từ truyền thông châu Âu, chiến lược gia 63 tuổi đang dành sự quan tâm cho thủ thành trẻ của Leeds United - Illan Meslier.

Illan Meslier
MU đang quan tâm đến Illan Meslier (Ảnh: Internet)

Được biết, đội ngũ tuyển trạch của MU đã để mắt đến Meslier từ khá lâu và tài năng sinh năm 2000 được cho là phù hợp với hệ thống của HLV Rangnick. Chiều cao lý tưởng 1m93 cùng khả năng ra vào hợp lý của Meslier khiến cầu thủ này được ví von như “Neuer mới”.

Bên cạnh đó, Meslier cũng được đánh giá cao với khả năng cắt đứt những đường tạt của đối phương cùng kỹ năng chơi chân tương đối thuần thục. Trong 2 mùa giải đã qua tại Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Pháp là chốt chặn không thể thay thế trước khung gỗ của Leeds United.

Trong bối cảnh Dean Henderson đang úp mở khả năng rời Old Trafford, Tom Heaton hay Lee Grant đều đã bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc, Meslier được xem là lựa chọn hoàn hảo cho vị trí thủ môn thứ hai tại MU. Ngôi sao người Pháp cũng được xem là phương án dài hạn để thay thế cho De Gea trong tương lai. Hiện tại, thủ thành sinh năm 2000 đang được định giá vào khoảng 20 triệu euro.

Raiola 'bật đèn xanh', MU có được siêu trung vệ của Juve?

Arsene Wenger đứng sau dự án được coi là 'trò hề' của FIFA?

Bàn thắng đầu tiên của Costa trong màu áo Atletico Mineiro

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Meslier MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT