Quảng cáo

Raiola 'bật đèn xanh', MU có được siêu trung vệ của Juve?

Thứ hai, 20/12/2021 11:20 AM (GMT+7)
A A+

SIêu cò Mino Raiola đang chuẩn bị tìm bến đỗ mới cho 1 trong số những trung vệ hàng đầu châu Âu. Điểm đến được bật mí có thể là MU khi ông này đã "bật đèn xanh".

Matthijs de Ligt đang thật sự không vui tại Juventus mặc dù hậu vệ người Hà Lan đang là trụ cột của hàng thủ đội bóng. De Ligt chuyển tới Juve từ Ajax mùa hè năm 2019 với mức giá kỷ lục 85,5 triệu Euro. 

matthijs_de_ligt_2907
De Ligt đang tìm đường rời khỏi Juventus. Ảnh: internet

Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan đang rất thất vọng trước tình cảnh bết bát của Bà đầm già. Hiện tại, Juve đang xếp thứ 7 tại Serie A và gần như đã từ bỏ cuộc đua tới chức vô địch mà họ có được nhiều nhất trong lịch sử đội bóng. 

Trong một cuộc phỏng vấn với NRC, người đại diện của Matthijs de Ligt là siêu cò Mino Raiola đã bật mí rằng thân chủ của ông đã sẵn sàng để "có một bước tiến mới". Theo đó, ông cò người Ý đã có những liên hệ với 2 CLB nước Anh là MU và Chelsea để bàn bạc về tương lại của cầu thủ 22 tuổi.

Về phía Manchester United, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đang tìm cách làm mới hàng phòng ngự trong bối cảnh Harry Maguire thi đấu phập phù, Varane thì chưa thể hòa nhập với đội bóng mới. Các hậu vệ khác như Eric Bailly hay Victor Lindelof lại không đảm bảo chuyên môn.

Quỷ Đỏ chắc chắn sẽ muốn có được sự phục vụ của cầu thủ hiện đang khoác áo Juventus. Tuy nhiên, họ cũng cần phải đẩy bớt đi những cái tên đang thừa thãi trong đội hình của mình trước đã. 

de-ligt-mu
MU đang là ứng cử viên số 1 cho bến đỗ tiếp theo của De Ligt? Ảnh: internet

Chelsea đang gặp vấn đề rất lớn với hợp đồng của các trụ cột nơi hàng thủ như Azpilicueta hay Antonio Rudiger. Vậy nên, việc Chelsea có muốn sở hữu trung vệ người Hà Lan hay không thì còn cần phải đợi thời gian mới có thể trả lời. Nếu không gia hạn thành công với những cầu thủ kể trên, Chelsea chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội để có được một "hòn đá tảng" chất lượng như De Ligt.

Tóm lại, với việc chính người đại diện lên tiếng thì nhiều khả năng Matthijs de Ligt sẽ ra đi ở mùa hè 2022 này. Tuy nhiên, bến đỗ mới của cầu thủ người Hà Lan vẫn còn là một ẩn số. Hiện tại, MU đang có cơ hội lớn nhất sở hữu De Light. Tuy nhiên, nếu họ không sớm "gật đầu", rất có thể đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn khác.

Alisson và Robertson mắc sai lầm, Liverpool đứt mạch toàn thắng

Arsene Wenger đứng sau dự án được coi là 'trò hề' của FIFA?

Bàn thắng đầu tiên của Costa trong màu áo Atletico Mineiro

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng De Ligt MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo