Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 20/12: Chắc chắn sở hữu Haaland, đón sao Ligue 1 thay Pogba?

Thứ hai, 20/12/2021 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ có cơ hội lớn sở hữu Haaland và chuẩn bị đón sao Ligue 1 để thay Pogba sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 20/12.

Man Utd chắc chắn sở hữu Haaland?

Tờ Bild mới đây đưa tin, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng đáp ứng mọi điều khoản cần thiết để giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

haaland-barca-precio
Nếu có được Haaland thì hàng công của MU sẽ trở nên cực kỳ đáng sợ

Theo đó, ngoài việc trả 75 triệu euro mức phí giải phóng hợp đồng vốn có hiệu lực vào hè năm sau, Quỷ đỏ cũng sẽ trả khoản hoa hồng khủng mà Mino Raiola và cha của Haaland yêu cầu. Số tiền này được cho là vào khoảng 60 triệu euro. Nếu điều này là thật thì gần như chắc chắn chân sút người Na Uy sẽ đến Old Trafford.

Man Utd có thể đón sao Ligue 1 thay Pogba

Theo thông tin từ tờ El Nacional, Manchester United đang đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ Boubacar Kamara của Marseille. Về phía Kamara, anh cũng được cho là cảm thấy thoải mái nếu đặt bút ký vào thỏa thuận với Quỷ đỏ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

kamara-marseille-2021-22
Kamara rất có thể sẽ đến Man Utd

Tương lai của Van de Beek được xác nhận

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: “Van de Beek muốn chiến đấu cho một vị trí ở Man Utd. Và tôi chắc chắn cậu ấy sẽ làm điều đó nếu có cơ hội với Rangnick. Nếu Rangnick dùng Van de Beek, cậu ấy cũng sẽ ở lại và chiến đấu cho Man Utd”.

3260477-66726808-2560-1440 (1)
Van de Beek sẽ ở lại để tìm kiếm một suất đá chính

Newcastle ra giá mua Martial

Nguồn tin của tờ The Sun cho biết, tiền đạo Anthony Martial đang là cái tên dẫn đầu trong danh sách mục tiêu của Newcastle ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo đó, Chích chòe sẵn sàng chi trả 6 triệu euro để hỏi mượn cựu sao Monaco và cam kết sẽ mua đứt cầu thủ người Pháp nếu không phải xuống hạng.

Man Utd chia tay vua phá lưới đội trẻ

Mới đây, tiền đạo 17 tuổi của Man Utd là Manni Norkett đã gia nhập Gainsborough Trinity, đội bóng đang chơi ở giải nghiệp dư theo bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn. Tuy nhiên, Quỷ đỏ có thể gọi lại cầu thủ này sau kỳ nghỉ lễ Giáng sinh nếu muốn.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 19: MU gặp đối thủ dễ chơi

'Cả thế giới' thèm muốn ngôi sao ghi 25 bàn trong 25 trận của MU

Sự thù địch giữa Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Haaland Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT