Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/12: Cavani đồng ý gia nhập gã khổng lồ, đón ‘cánh chim lạ’?

Thứ bảy, 18/12/2021 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Cavani đồng ý gia nhập gã khổng lồ và Quỷ đỏ gây bất ngờ với 'cánh chim lạ' sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 18/12.

Cavani đồng ý gia nhập Barca

Theo TyC, tiền đạo Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ rời Man United ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông 2022. Cầu thủ kỳ cựu người Uruguay vừa từ chối gia nhập Boca Juniors bởi anh được cho là đã đồng ý đến Barcelona ngay tháng Giêng 2022.

47321883-0-image-a-56_1630407125119 (1)
Nhiều khả năng Cavani sẽ đến Barca vào tháng 1 tới

Rangnick sẵn sàng để Martial và Lingard ra đi

Tờ Mirror mới đây đưa tin, Ralf Rangnick sẵn sàng để Anthony Martial và Jesse Lingard rời Manchester United vào tháng tới. Cả hai cầu thủ này đều cảm thấy thất vọng khi không được đá chính thường xuyên ở Old Trafford trong nửa đầu của chiến dịch, vì vậy họ đang muốn nhanh chóng có được một bến đỗ mới.

lingard martial
Lingard và Martial đều đang muốn ra đi ngay trong tháng 1 tới

Man Utd gây bất ngờ với sao Argentina

Theo thông tin từ tờ 90min cho biết, Man United đang có ý định chiêu mộ trung vệ Marcos Senesi của Feyenoord. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Quỷ đỏ có được cầu thủ người Argentina khi mà những West Ham, Leeds, Tottenham và Aston Villa đều đang để mắt tới Senesi.

marcos-senesi
Senesi đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng ở NHA

Barca muốn sở hữu Greenwood

Tờ El Nacional mới đây tuyên bố rằng, ngoài Edison Cavani thì Barcelona cũng đang quan tâm đến tiền đạo Mason Greenwood của Manchester United. Tuy nhiên, sẽ rất khó để đội bóng xứ Catalan thực hiện thương vụ này bởi lẽ Quỷ đỏ coi ngôi sao người Anh là tương lai của đội bóng.

Man Utd có thể ôm hận ở vụ ‘siêu tiền đạo’

Theo tiết lộ của tờ Calciomercato của Italia, Newcastle đang lên kế hoạch bỏ ra số tiền 100 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Đây là một thông tin không vui cho Man Utd bởi lẽ họ cũng đang rất quan tâm đến chân sút người Serbia. Nếu Chích chòe bỏ ra số tiền kể trên, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ phải từ bỏ thương vụ này.

Dứt áo ra đi, tiền đạo MU quyết định đầu quân cho bến đỗ bất ngờ?

Phòng thay đồ MU rạn nứt: Nguồn cơn từ Greenwood, Ronaldo và...Solsa?

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Eriksen tại Ajax

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Cavani Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT