Quảng cáo

Chi 100 triệu euro, đội bóng giàu nhất Ngoại hạng Anh đón 'siêu bom tấn'?

Thứ sáu, 17/12/2021 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng giàu có ở Ngoại hạng Anh được cho là đã tiến gần hơn đến việc chiêu mộ tiền đạo trị giá 100 triệu euro ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông 2022.

Kể từ khi có những ông chủ giàu nhất thế giới bóng đá, CLB Newcastle United đang lên kế hoạch chi những đồng tiền từ dầu mỏ nhằm hiện thực hóa chiến lược thay đổi bộ mặt đội bóng, và họ sẽ chính thức bắt đầu công cuộc này khi thị trường chuyển nhượng mùa đông 2022 mở cửa.

Rất nhiều cái tên đã được liên hệ với đội bóng vùng đông bắc nước Anh, đáng chú ý nhất lúc này là ngôi sao đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu để ý, Dusan Vlahovic.

Mới đây, tờ Calciomercato cho hay Newcastle đã đưa ra lời đề nghị có giá trị 100 triệu euro với Fiorentina cho tiền người Serbia, một con số khiến đội bóng thành Florence khó lòng từ chối.

Dusan Vlahovic
Newcastle gửi lời đề nghị 100 triệu euro cho Dusan Vlahovic. Ảnh: Getty

Việc Newcastle có thể thuyết phục được Fiorentina với một số tiền lớn là điều hoàn toàn khả thi, dù vậy vẫn còn phải chờ xem tiền đạo 21 tuổi có muốn chuyển đến chơi cho đội bóng vùng đông bắc nước Anh hay không, khi Newcastle lúc này đang chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và đầy nguy cơ sẽ phải xuống hạng.

Bên cạnh Newcastle, có không ít những đội bóng lớn cũng đang theo đuổi tuyển thủ Serbia, trong đó có những cái tên đáng chú ý như Juventus hay Arsenal. Dù vậy cản trở cho các đội bóng này là số tiền chuyển nhượng rất có thể sẽ lên tới 100 triệu euro.

Dusan Vlahovic đang trình diễn phong độ ấn tượng tại Fiorentina. Tiền đạo sinh năm 2000 đang nổ súng đều đặn và trở thành một trong những tiền đạo gây được tiếng vang lớn nhất. Ra sân 19 trận cho La Viola ở mùa bóng năm nay, Vlahovic đã kịp ghi 17 bàn trên mọi đấu trường.

Sếp lớn xác nhận, Eden Hazard rời Real để hội ngộ Lionel Messi?

Quá ngán ngẩm MU, một ngôi sao nữa 'xách ba lô lên và đi'?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle Ngoại hạng Anh Vlahovic chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT