Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 17/12: Chính thức chia tay 2 ‘trụ cột’, Martial đến Juventus?

Thứ sáu, 17/12/2021 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ chính thức chia tay 2 'trụ cột' và Martial có thể đến Juventus sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 17/12.

MU chính thức chia tay 2 ‘trụ cột’

Trên trang chủ chính thức của mình, Manchester United đã xác nhận Kieran McKenna và Martyn Pert đã chia tay đội bóng và sẽ đến Ipswich Town. McKenna sẽ đảm nhận cương vị HLV trưởng của đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 nước Anh theo một bản hợp đồng kéo dài ba năm rưỡi, trong khi Pert là người giữ vai trò trợ lý HLV.

kieranmckenna-1527590090
McKenna đã chính thức rời MU sau 5 năm gắn bó

Juventus muốn chiêu mộ Martial

Tờ Gazzetta dello Sport mới đây đưa tin, Juventus đang xem xét để gửi tới Man Utd một lời đề nghị để chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial. Với việc ngôi sao người Pháp đang muốn ra đi ngay trong tháng 1 này thì cơ hội để Lão phu nhân sở hữu anh là rất cao.

16393140312983
Martial đang được khá nhiều đội bóng quan tâm vào lúc này

Xác nhận: MU không muốn chiêu mộ De Jong

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: “Manchester United đã không mở bất kỳ cuộc đàm phán nào để ký hợp đồng với Frenkie de Jong vào tháng Một bất chấp những tin đồn. Đối với PSG cũng vậy. Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có vấn đề gì xảy ra xung quanh tiền vệ của Barca - hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong những tháng tiếp theo”.

SPORT-PREVIEW-FRENKIE-DE-JONG-MUTD-compressed
Man Utd không có ý định chiêu mộ De Jong

MU gây bất ngờ với trụ cột của ‘kình địch cũ’

Theo báo cáo của tờ Daily Mail, Man Utd đã đưa thủ môn Illan Meslier của Leeds vào trong tầm ngắm của mình. Cụ thể, các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đang theo dõi sát sao ngôi sao này và rất có thể họ sẽ thực hiện một thương vụ chuyển nhượng trong tương lai.

Mục tiêu của MU không muốn rời Barca

Theo thông tin từ tờ Sport, hậu vệ Sergino Dest sẽ không tìm cách rời Barcelona dù anh đang không có phong độ tốt. Ngôi sao người Mỹ rất vui với việc ở lại Camp Nou và tìm kiếm một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Xavi Hernandez.

Cựu thủ thành MU tiết lộ cầu thủ khiến Sir Alex 'khiếp sợ' nhất sự nghiệp

Gạch tên nhiều ông lớn, huyền thoại MU chỉ ra cái tên bất ngờ sẽ vô địch C1

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Martial Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT