Quảng cáo

Gạch tên nhiều ông lớn, huyền thoại MU chỉ ra cái tên bất ngờ sẽ vô địch C1

Thứ năm, 16/12/2021 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Manchester United, Paul Ince đã đưa ra nhận định đầy ngạc nhiên về đội sẽ vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Mùa giải Cúp C1 2021/22 đã tiến đến vòng 16 đội. Những ông lớn như Real Madrid, Man City, Bayern Munich hay PSG được đánh giá là các ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch.

Tuy nhiên, huyền thoại Paul Ince lại không đồng tình với quan điểm này. Theo cựu tiền vệ tuyển Anh, Manchester là đội bóng sẽ đăng quang Champions League ở mùa giải năm nay khi sở hữu nhiều cầu thủ ở đẳng cấp thế giới.

"Man Utd sẽ vô địch Champions League, mọi người sẽ nghĩ tôi bị điên, nhưng điều này hoàn toàn có thể xảy ra. United có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào. Ở vòng loại trực tiếp, việc có những cầu thủ đẳng cấp thế giới là lợi thế lớn để bạn đi tiếp", Paul Ince thẳng thắn chia sẻ.

c1-1
Man Utd được Paul Ince dự đoán sẽ vô địch Cúp C1. Ảnh: Getty

Man Utd đã giành quyền tiến tới vòng 1/8 Champions League với ngôi vị nhất bảng. Tuy nhiên, đối thủ của thầy trò Ralf Rangnick không hề dễ chịu chút nào, đó là Atletico Madrid. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn được đánh giá là cái tên có nhiều cơ hội hơn để đi tiếp.

Đối với Ngoại hạng Anh, Paul Ince thừa nhận mọi chuyện sẽ khó khăn hơn với đội bóng cũ của mình. Danh thủ

người Anh cho rằng MU khó vô địch nhưng có thể cán đích ở một vị trí cao.

"Tôi không nghĩ rằng MU sẽ vô địch nhưng họ có thể vào tốp 4. Nếu Chelsea, Man city hay Liverpool sảy chân, họ có thể chen chân vào nhóm tốp 3. Họ phải vào tốp 4, để giành suất dự Champions League và hy vọng vô địch FA Cup hoặc Champions League", cựu tiền vệ Tam Sư nói thêm.

Ở thời điểm hiện tại, những ca bệnh Covid-19 đang càn quét qua Old Trafford. Nhiều khả năng, trận đấu giữa Quỷ đỏ và Brighton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh sẽ buộc phải tạm hoãn.

Nếu thắng Newcastle, Liverpool sẽ đạt danh hiệu số một nước Anh

Man United gặp biến cố lớn, nguy cơ không thể thi đấu tại Ngoại hạng Anh

Tất cả những bàn thắng của Joao Felix ở các đội tuyển trẻ Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Cúp C1 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT