Quảng cáo

Man United gặp biến cố lớn, nguy cơ không thể thi đấu tại Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 16/12/2021 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United tiếp tục phải đón nhận những thông tin không mấy vui vẻ khi trong đội bóng này đã xuất hiện thêm ca dương tính với Covid-19.

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Anh, Manchester United đã phát hiện 19 ca dương tính trong đội bóng bao gồm các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện, con số này nằm ở cả đội trẻ và đội nữ của Quỷ đỏ. Với diễn biến phức tạp nói trên, trận đấu giữa MU và Brighton diễn ra vào cuối tuần này có nguy cơ bị hoãn.

Vào ngày 13/12 (giờ địa phương), Man United cũng đã cho dừng mọi hoạt ở Carrington để phòng tránh dịch. Tuy nhiên, sau đó 1 ngày, Cristiano Ronaldo đã có mặt ở Carrington, siêu sao người Bồ Đào Nha cùng các đồng đội đã phải tiến hành xét nghiệm rRT-PCR trước khi bước vào buổi tập. 

covid-1
MU nguy cơ không thể ra sân vào cuối tuần này (Ảnh: Internet)

Những cầu thủ cho kết quả dương tính sẽ phải trở về nhà và tiến hành cách ly theo quy định. Theo danh sách được tiết lộ, Harry Maguire và Jadon Sancho là hai ngôi sao vắng mặt trong buổi tập tại Carrington vào ngày thứ Tư (giờ địa phương).

Được biết, BTC Ngoại hạng Anh cũng đã cử người túc trực bên ngoài đại bản doanh của Man United để theo dõi tình hình. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ được cho là cũng đang đàm phán với Ngoại hạng Anh về tình trạng hiện tại và sẵn sàng cho việc không thể ra sân tại vòng 18 vào cuối tuần này.

Trong tuần qua, người hâm mộ Ngoại hạng Anh đã liên tục đón nhận những tin không vui về tình hình dịch bệnh Covid-19. Một vài trận đấu đã buộc phải tạm hoãn do số ca nhiễm tăng cao đột biến, theo thống kê, đã có đến 42 cầu thủ dương tính với Covid-19 trong tuần qua, cao hơn gấp gần 4 lần so với những tuần trước đó.

Đối tác gật đầu, MU chiêu mộ thành công tiền đạo ‘cả thế giới khao khát’?

Cựu chủ tịch chỉ ra cái tên sẽ khiến HLV Ralf Rangnick mất việc tại MU

Tất cả những bàn thắng của Joao Felix ở các đội tuyển trẻ Bồ Đào Nha
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo Covid-19 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT