Quảng cáo

Rời Man United, Cristiano Ronaldo gia nhập đội bóng 'vạn người mê'?

Thứ tư, 15/12/2021 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo vẫn còn hợp đồng với Man United đến năm 2023, tuy nhiên không loại trừ khả năng CR7 sẽ trở lại đội bóng cũ sau khi đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, huyền thoại Steve McManaman đã đưa ra những nhận định về tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo. Cụ thể, danh thủ người Anh cho rằng, siêu sao 36 tuổi có thể sẽ trở lại Real Madrid sau khi đáo hạn hợp đồng với Manchester United vào năm 2023.

“Việc Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid không phải là không thể xảy ra. Không có gì là không thể khi nói về Real Madrid. Cristiano có thể quay trở lại đó nhưng tôi nghĩ cậu ấy vẫn còn 1 năm nữa ở Manchester United và sau đó, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

ronaldo
Ronaldo có thể trở lại Real Madrid sau khi rời MU? (Ảnh: Internet)

“Real Madrid đã không chi mạnh tay trong những kỳ chuyển nhượng gần đây và giờ họ đang sở hữu một số tiền khổng lồ dành cho việc mua sắm. Barcelona có thể đang lâm vào cảnh khó khăn tuy nhiên Real Madrid thì không, họ đang cho thấy sự thăng hoa”.

“Real Madrid có nhiều tiền và rất có thể Kylian Mbappe cũng như Antonio Rudiger sẽ gia nhập đội bóng này. Đội bóng Hoàng gia cũng có có vẻ đang quan tâm đến Erling Haaland, cái tên mà họ có thể sẽ đưa về nếu họ muốn” - McManaman cho biết thêm.

Về phía Cristiano Ronaldo, mặc dù đã bước sang tuổi 36, nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại. Ở mùa giải năm nay, CR7 đang là cây săn bàn số một tại Man United với 13 pha lập công sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Dẫu vậy, thời gian để Ronaldo thi đấu ở môi trường đỉnh cao được nhận định là không còn nhiều. Ở thời điểm đáo hạn hợp đồng với MU vào kỳ chuyển nhượng năm 2023, chân sút người Bồ Đào Nha đã bước sang tuổi 38 và sẽ là một bất ngờ lớn nếu như CR7 trở lại và chinh chiến trong màu áo đội bóng Hoàng gia Real Madrid.

HLV Rangnick lên tiếng 'dằn mặt' tiền đạo ngôi sao của MU

Sếp lớn ra tay, Barca chơi lớn với bộ đôi ‘bom tấn’ hàng đầu châu Âu?

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT