Quảng cáo

Đối tác gật đầu, MU chiêu mộ thành công tiền đạo ‘cả thế giới khao khát’?

Thứ năm, 16/12/2021 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ thành Manchester đang có cơ hội rất lớn để sở hữu một trong những tiền đạo cực kỳ tài năng.

Dù chỉ chơi cho Fiorentina - một đội bóng thuộc dạng tầm trung ở Serie A nhưng với tài năng của mình, tiền đạo Dusan Vlahovic trong 2 năm gần đây đã nổi lên trở thành một trong những sát thủ hàng đầu của châu Âu.

Ở mùa giải 2020/21, cầu thủ người Serbia đã ghi được 21 bàn thắng ở Serie A. Thành tích này của anh chỉ đứng 3 cái tên là siêu sao Cristiano Ronaldo, Romelu Lukaku và Luis Muriel.

Bước sang mùa giải năm nay, Vlahovic thậm chí còn đang thể hiện một phong độ xuất sắc hơn rất nhiều. Hiện tại, sau 18 lần ra sân thì chân sút sinh năm 2000 đã có được tới 17 bàn thắng. Đây là hiệu suất đáng nể của một tiền đạo thi đấu ở môi trường tôn thờ lối đá phòng ngự như Italia.

crop-17008211-compressed
Vlahovic đang là một trong tiền đạo xuất sắc ở châu Âu vào lúc này

Chính khả năng săn bàn xuất sắc như vậy mà Vlahovic đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn. Trong đó, Manchester United được cho là hai đội bóng rất nghiêm túc trong việc chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Về phía Fiorentina, dù không muốn bán ngôi sao sáng giá nhất đội bóng, song trước động thái cương quyết đến từ cầu thủ 21 tuổi lẫn người đại diện, họ được cho là sẽ chấp nhận để anh ra đi.

“Chúng tôi đã gửi lời đề nghị cho Vlahovic về một bản hợp đồng chưa từng có trong lịch sử của Fiorentina.

Tuy nhiên, cả Dusan và người đại diện của anh ấy đều khiến chúng tôi nhận ra rằng họ không muốn chấp nhận. Hiện tại, lời đề nghị của chúng tôi vẫn còn trên bàn đàm phán”. Giám đốc điều hành Fiorentina - Joe Barone chia sẻ với Repubblica.

Với phát biểu trên của Barone cho thấy, Vlahovic đang rất muốn ra đi để đến một đội bóng tầm cỡ. Và điều này cũng đã mở ra cơ hội để Man Utd sở hữu cựu sao Partizan trong tháng 1 tới.

Cựu chủ tịch chỉ ra cái tên sẽ khiến HLV Ralf Rangnick mất việc tại MU

'Ác mộng ập tới', MU có thể tiếp tục bị hoãn đá Ngoại hạng Anh?

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng Vlahovic Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT