Quảng cáo

Đàm phán thuận lợi, Luis Nani gia nhập đội bóng mới theo dạng CNTD?

Thứ tư, 15/12/2021 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Sau một khoảng thời gian ngắn thất nghiệp, cựu sao Man Utd dường như cũng đã tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Dù chỉ gia nhập Orlando City vào năm 2019 từ đội bóng quê nhà Sporting Lisbon theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng Luis Nani vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình trong màu áo của đội bóng nước Mỹ khi có được 28 bàn thắng và 23 đường kiến ​​tạo trong 77 ra sân.

Tuy nhiên, sau khi Orlando City để thua Nashville SC ở lượt đầu tiên của vòng loại trực tiếp MLS Cup, Nani đã đưa ra thông báo chia tay đội bóng trong bối cảnh anh không được gia hạn hợp đồng.

441a12e9-3f57-4a7f-99d7-82f4231ee397
Nani từng có những năm tháng thăng hoa tại Man Utd

“Orlando là thành phố mà tôi có thể gọi là nhà, với những con người tuyệt vời nhưng hợp đồng của tôi đã kết thúc và câu lạc bộ đã quyết định không gia hạn nó.

Tôi sẽ không bao giờ quên những người hâm mộ đã ủng hộ tôi và gia đình tôi kể từ thời điểm chúng tôi đến Florida. Các bạn sẽ có tôi như là một người bạn và một người hâm mộ trong tương lai. Tôi cầu chúc cho các bạn những điều tốt đẹp nhất”. Nani chia sẻ trên Twitter vào ngày 27/11.

1637964783_403376_1637964973_noticia_normal
Nani đã chính thức rời Orlando City sau 3 năm gắn bó

Dẫu vậy, Nani cũng không mất quá nhiều thời gian để nhận được sự quan tâm từ một đội bóng khác. Theo xác nhận từ nhà báo Fabrizio Romano, CLB Fluminense đang muốn đưa cựu sao Man Utd về Brazil. Cụ thể, ký giả người Ý đã nói rằng:

“Fluminense quan tâm đến việc ký hợp đồng với cựu cầu thủ chạy cánh của Manchester United là Luis Nani. Các cuộc trò chuyện đang diễn ra với cầu thủ người Bồ Đào Nha, tuy nhiên họ vẫn chưa đạt được thỏa thuận.

Nani hiện là cầu thủ tự do vì anh ấy không gia hạn hợp đồng với Orlando City. Anh ấy sẽ sớm quyết định tương lai của mình”.

Với việc đang thất nghiệp, nhiều khả năng Nani sẽ nhận lời mời đến từ Fluminense. Nếu điều này xảy ra thì đây có lẽ sẽ là bến đỗ cuối cùng của anh trong sự nghiệp bóng đá đầy thăng trầm của mình.

HLV Rangnick lên tiếng 'dằn mặt' tiền đạo ngôi sao của MU

Mất trắng Pogba, MU thâu tóm 'món hời lớn' từ nước Pháp để thay thế?

Sự thù địch giữa Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng Nani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT