Quảng cáo

Chốt rời MU, Pogba bị đội xếp thứ 8 La Liga lạnh lùng từ chối

Thứ tư, 15/12/2021 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Trong quá trình tìm kiếm một bến đỗ mới, tiền vệ người Pháp bất ngờ phải nhận "gáo nước lạnh" từ Barcelona.

Mới đây, Chủ tịch Barcelona Joan Laporta đã có cuộc gặp mặt với "siêu cò" Mino Raiola để đàm phán một số thương vụ cho kỳ chuyển nhượng hè 2022. Không chỉ Erling Haaland, tay cò người Ý còn đưa ra 3 cái tên khác cho Blaugrana, bao gồm Xavi Simons, Paul Pogba và Noussair Mazraoui.

Với việc Paul Pogba sắp hết hạn hợp đồng với Man Utd, Barca được đánh giá đang đứng trước một món hời lớn. Tuy nhiên, tờ Sport cho biết HLV Xavi Hernandez ngay lập tức ngăn cản thương vụ được Raiola mời chào.

Tiền vệ người Pháp là một trong những cầu thủ xuất chúng hàng đầu thế giới, đây là điều khó bàn cãi. Tuy nhiên, lối chơi của cựu sao Juventus không phù hợp với triết lý của tân thuyền trưởng người Tây Ban Nha.

pogba-3
Pogba bất ngờ nhận phải "gáo nước lạnh" từ Barca. Ảnh: Getty

Thêm vào đó, Barcelona chắc chắn sẽ phải chi một khoản tiền khổng lồ để trả lương cho Pogba. Điều này có thể sẽ khiến cấu trúc lương của đội bóng xứ Catalan bị phá vỡ và làm cho kế hoạch tái thiết của Xavi càng trở nên khó khăn hơn.

Chính vì vậy, gã khổng lồ La Liga sẽ dồn toàn lực để tập trung chiêu mộ Erling Haaland. Điều Barca cần nhất ở

thời điểm hiện tại là một cây săn bàn mẫu mực, còn trẻ trung và có tiềm năng để trở thành siêu sao tiếp theo của làng túc cầu.

Vào mùa hè này, mức phí phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Na Uy sẽ chỉ còn 75 triệu euro. Dẫu vậy, Barca dự kiến sẽ phải chi tới 150 triệu euro cho thương vụ này, nếu tính cả tiền lót tay cho người đại diện và cha của Haaland.

Đội bóng xứ Catalan vẫn đang chưa xuất hiện nhiều chuyển biến dưới thời Xavi Hernandez. Sau trận hòa Osasuna mới đây, Barca hiện đã rơi xuống vị trí thứ 8 tại La Liga.

Nếu vô địch C1 2021/22, MU sẽ ‘bỏ túi’ Erling Haaland?

CĐV Man Utd tiếc vì Quỷ đỏ không được gặp PSG

VIDEO: Barcelona thua Boca Juniors ở Maradona Cup

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Pogba MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT