Quảng cáo

Nếu vô địch C1 2021/22, MU sẽ ‘bỏ túi’ Erling Haaland?

Thứ ba, 14/12/2021 10:35 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ phải đối mặt với đối thủ rất khó chịu ở vòng 1/8 cúp C1 năm nay là Atletico Madrid. Đặt trường hợp nếu đội bóng của Ronaldo chạm tay tới được ngôi vương mùa giải này thì họ chắc chắn sẽ “bỏ túi” Erling Haaland.

Cuối cùng thì sau nhiều sai sót và tranh cãi, những cặp đấu của vòng knock-out cúp C1 năm nay đã ngã ngũ với những trận cầu hứa hẹn sẽ vô cùng “nảy lửa”. Trong đó, MU dù sau khi bốc lại vẫn “tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa” khi mà không phải đối đầu với PSG nhưng lại phải chạm trán Atletico Madrid.

Rrr
Người hâm mộ Quỷ Đỏ có quyền được yên tâm khi mà Ronaldo là "hung thần" của Simeone và Atletico Madrid. Ảnh: Internet

Mặc dù sẽ rất khó khăn nhưng nếu đặt trường hợp MU vượt qua được mọi thử thách để chạm tay tới chiếc cúp C1 mùa này thì số tiền thưởng của họ nhận được sẽ thừa đủ để phá vỡ hợp đồng của Erling Haaland.

Cụ thể, các đội sau khi đặt chân tới vòng 1/8 sẽ chắc chắn nhận được 9,1 triệu bảng từ UEFA. Trước đó, mỗi một trận thắng hoặc ở vòng bảng, các CLB sẽ có 2,5 triệu bảng và 800.000 bảng cho 1 trận hòa. Với kết quả của mình tại bảng F (3 thắng, 2 hòa, 1 thua), đội chủ sân Old Trafford đã có 9,1 triệu bảng. Như vậy, tổng số tiền mà MU có được ở thời điểm này từ cúp C1 đã lên tới hơn 18 triệu bảng.

Nếu vượt qua Atletico sau 2 lượt trận ở vòng knock-out để tới vòng tứ kết, Quỷ Đỏ sẽ bỏ túi thêm 9,5 triệu bảng nâng tổng số tiền họ thu về được lên con số gần 28 triệu bảng. Tiếp tục vượt qua vòng 8 đội mạnh nhất để tới bán kết, MU sẽ kiếm thêm 10,8 triệu bảng.

Vượt qua bán kết để tiến vào chung kết, đội chủ sân Old Trafford sẽ được cộng thêm vào tài khoản 13,4 triệu bảng. Nếu như họ thắng luôn cả trận đấu cuối mùa tại Saint Peterburg thì ngoài chiếc cúp tai voi danh giá, MU cũng kiếm thêm 6,8 triệu bảng với 3,8 triệu cho nhà vô địch và 3 triệu cho trận tranh Siêu cúp châu Âu đầu mùa sau.

lich-thi-dau-cup-c1-ban-ket-luot-ve-2021
Đội bóng vô địch C1 sẽ nhận được rất nhiều tiền. Ảnh: Internet

Vậy tổng số tiền mà MU sẽ kiếm được nếu vô địch C1 2021/22 sẽ là khoảng 60 triệu bảng. Ngoài ra, các đội vào càng sâu sẽ càng nhận được càng nhiều tiền từ UEFA qua các hoạt động bản quyền truyền hình, bán vé hay quảng cáo... Từ đó, Manchester United sẽ nâng tổng số tiền họ kiếm được nếu vô địch C1 lên con số xấp xỉ 100 triệu bảng. Số tiền này thừa để phá vỡ hợp đồng của Erling Haaland vào mùa hè sang năm (khoảng 75 triệu bảng).

Messi gặp lại Real Madrid ở vòng 1/8 Cúp C1

Siêu máy tính chỉ thẳng 8 đội bóng tiến vào tứ kết Cúp C1

Sự thù địch giữa Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
C1 MU vs Atletico Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT