Quảng cáo

John Terry chỉ ra 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League

Thứ ba, 14/12/2021 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau buổi lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League, huyền thoại Chelsea John Terry đã chỉ ra 4 ứng viên cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Vào tối ngày hôm qua (13/12, giờ Việt Nam), lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League đã được tổ chức, do những sai lầm tới từ BTC mà buổi lễ đã được thực hiện đến 2 lần. Tuy nhiên, sau cả hai lần bốc thăm, Chelsea là đội bóng duy nhất vẫn không thay đổi kết quả. Nhà ĐKVĐ Champions League chỉ phải chạm trán Lille - đội bóng đến từ Ligue 1 ở vòng knock-out năm nay.

Đây được nhận định là một đối thủ khá dễ thở dành cho HLV Thomas Tuchel và các học trò. Ngay sau khi buổi lễ diễn ra, John Terry - huyền thoại của Chelsea cũng đã đưa ra những nhận định của mình về vòng đấu loại trực tiếp tại Champions League năm nay. Theo đó, danh thủ người Anh cho hay:

“Các bạn nghĩ đội bóng nào sẽ vô địch Champions League năm nay? Với cá nhân tôi, đó sẽ là Chelsea, Bayern Munich, Liverpool và Man City”.

Chelsea
Chelsea được nhận định là 1 trong 4 ứng viên vô địch Champions League (Ảnh: Internet)

Đồng tình với John Terry, cựu ngôi sao của Chelsea - Joe Cole cũng cho rằng:

“Chelsea có lẽ sẽ vui với kết quả này. Tuy nhiên họ hãy cẩn trọng bởi Lille là một đội bóng rất mạnh, thú vị và đầy quyết liệt. Họ sẽ thi đấu với một tinh thần ‘không còn gì để mất’ khi đối đầu với Chelsea”.

“Chelsea có lẽ đã thở phào nhẹ nhõm khi tránh được Bayern Munich và Real Madrid, tôi hiểu điều đó. Tuy nhiên họ cũng không được phép đánh giá thấp Lille, đây là một đội bóng không hề tầm thường”.

Chelsea sẽ có khoảng thời gian chuẩn bị trong khoảng 2 tháng trước khi chính thức bước vào cuộc chạm trán Lille tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vào ngày 23/2. Tuy nhiên, trước khi trở lại với đấu trường số một châu Âu, thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ phải trải qua giai đoạn vô cùng khắc nghiệt với lịch thi đấu dày đặc trên các mặt trận Ngoại hạng Anh, FA Cup và FIFA club World Cup.

Messi gặp lại Real Madrid ở vòng 1/8 Cúp C1

UEFA mắc 3 sai sót nghiêm trọng ở lễ bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1

Highlight MU vs Young Boys, vòng bảng Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Champions League vòng 1/8 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT