Quảng cáo

Quyết tâm ra đi, ngôi sao Xứ Wales khiến tất cả ngỡ ngàng với bến đỗ mới?

Thứ ba, 14/12/2021 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Xứ Wales gần như đã không còn tại tương lai tại thành Turin, vì thế ra đi là lựa chọn tốt dành cho anh.

Aaron Ramsey gia nhập Juventus vào mùa hè năm 2019 theo dạng CNTD. Dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng cầu thủ người Xứ Wales không thể hiện được giá trị của mình trong đội hình của Lão phu nhân. Một trong những lý do chính của việc này là Ramsey thường xuyên phải đối mặt với chấn thương.

Đáng chú ý, kể từ khi HLV Max Allegri lên nắm quyền thay cho Andrea Pirlo, nhà cầm quân người Ý dường như đã gạt Ramsey ra khỏi kế hoạch của mình. Minh chứng cho điều này là việc cựu sao Arsenal chỉ được sử dụng vỏn vẹn 111 phút ở trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa tới giờ.

1236121889
Ramsey đã không còn tương lai tại Juventus

Theo những thông tin mới nhất của tờ Calciomercato, Ramsey có thể sẽ được giải thoát khỏi Allianz Stadium. Cụ thể, cầu thủ 30 tuổi có thể sẽ quay trở lại Ngoại hạng Anh để khoác áo Everton vào tháng Một tới khi mà người đại diện của anh đã có những đàm phán đầu tiên với The Toffee trong những ngày gần đây.

Gia nhập nửa xanh vùng Merseyside, Ramsey sẽ có cơ hội được thi đấu thường xuyên hơn bởi lẽ tính cạnh tranh ở đội bóng này thấp hơn so với môi trường tại Juventus. Ngoài ra, Ngoại hạng Anh cũng là môi trường phù hợp hơn để anh phát huy tài năng khi mà anh từng có những năm tháng đỉnh cao tại Arsenal.

Về phía Juventus, họ cũng được cho là rất muốn bán Ramsey ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa để có thể giảm bớt quỹ lương đang khá lớn ở thời điểm hiện tại. Chính vì lẽ đó mà khả năng để thương vụ trên xảy ra là rất cao.

NÓNG: Chính thức hoãn trận đấu của Man United tại Ngoại hạng Anh

Juventus đón ‘niềm khao khát của cả châu Âu’ để khỏa lấp khoảng trống của Ronaldo?

Video Son Heung-min tỏa sáng mang về chiến thắng cho Tottenham (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Juventus Everton Ramsey
Xem thêm
TIN NỔI BẬT