Quảng cáo

Xác nhận: Tottenham đẩy đi ‘ngôi sao hạng A’ đầu tiên dưới thời Conte

Thứ ba, 14/12/2021 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Dù kỳ chuyển nhượng mùa đông chưa mở cửa nhưng Gà trống đã xác định được cái tên chắc chắn phải ra đi.

Từng thi đấu rất bùng nổ dưới thời của HLV Mauricio Pochettino nhưng kể từ khi Jose Mourinho đến đã đánh mất chính mình vì thói vô kỷ luật. Những phẩm chất như rê dắt, chuyền bóng hay dứt điểm không còn được ngôi sao người Anh phát huy.

Tưởng chừng như Alli sẽ lấy lại được phong độ tốt nhất khi Nuno Espirito Santo đến, tuy nhiên mọi chuyện lại không diễn ra như vậy. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhanh chóng bị sa thải chỉ sau 4 tháng làm việc tại Bắc London.

skysports-tottenham-dele-alli_5614263
Alli hiện tại đã không còn chỗ đứng tại Tottenham

Và khi Antonio Conte tiếp quản chiếc ghế nóng tại Tottenham Hotspur Stadium, tương lai của Alli gần như đã chấm hết. Dưới thời chiến lược gia người Ý, anh chỉ có duy nhất 1 lần đá chính ở Europa Conference League và 1 lần được tung vào sân từ băng ghế dự bị tại Ngoại hạng Anh.

Theo xác nhận mới nhất của nhà báo uy tín về chuyển nhượng - David Ornstein, Tottenham đã quyết định đẩy Dele Alli đi vào tháng Giêng. Cụ thể, ký giả của tờ The Athletic nói rằng:

“Tottenham quyết định để Dele Alli ra đi vào tháng Giêng, có thể là dưới dạng cho mượn. Trước đây, chủ tịch Daniel Levy đã quyết tâm giữ chân Alli vì sự quan tâm của PSG nhưng giờ đây lập trường của ông ấy đã thay đổi, và cầu thủ 25 tuổi cần được thi đấu thường xuyên.

Hợp đồng của Alli còn đến năm 2024 và hầu như không được ra sân nên Tottenham không có khả năng bán đứt anh ấy”.

Với xác nhận này, gần như chắc chắn Alli sẽ ra đi. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào cho biết về điểm đến tiếp theo của cầu thủ sinh năm 1996.

CHÍNH THỨC: Trận đấu của Tottenham tiếp tục bị hoãn, Ngoại hạng Anh gặp ‘ác mộng’

Tottenham báo 'tin không lành', Ngoại hạng Anh sẽ phải tạm hoãn?

Highlights NS Mura 2-1 Tottenham (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham chuyển nhương Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT