Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 14/12: Sở hữu ‘siêu tiền đạo’ thay Ronaldo?

Thứ ba, 14/12/2021 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ chiêu mộ 'siêu tiền đạo' thay thế Ronaldo hay gây bất ngờ với sao Barca sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 14/12.

MU chiêu mộ ‘siêu tiền đạo’ thay Ronaldo

Theo những thông tin mới đây từ truyền thông Anh, Manchester United đang để mắt đến tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina. Ngôi sao người Serbia được xem như phương án khả dĩ để thay thế Cristiano Ronaldo trong bối cảnh siêu sao người Bồ Đào Nha đang bước vào những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp.

Chuyển nhượng MU 14/12: Sở hữu ‘siêu tiền đạo’ thay Ronaldo? 95470
Vlahovic hiện tại là một trong cây săn bàn hàng đầu ở châu Âu

Man Utd gây bất ngờ với sao Barca

Theo El Nacional, Man Utd đã đang cân nhắc khả năng chiêu mộ hậu vệ Sergino Dest của Barcelona. Hiện tại, đội chủ sân Camp Nou được cho là sẽ để cầu thủ người Mỹ ra đi nếu nhận được 25 triệu bảng (30 triệu euro). Với cựu sao Ajax, HLV Rangnick có thể tìm ra lời giải cho vị trí hậu vệ phải của Man Utd khi mà Aaron Wan-Bissaka đang chơi không tốt.

Chuyển nhượng MU 14/12: Sở hữu ‘siêu tiền đạo’ thay Ronaldo? 95471
Dest là một cầu thủ giàu tiềm năng

Gặp đối thủ ở thương vụ ‘Ronaldo 2.0’

Tờ Mirror mới đây khẳng định, Liverpool có khả năng sẽ chiêu mộ tiền đạo Joao Felix. Về phía Atletico Madrid, họ cũng được cho là sẵn sàng để ngôi sao người Bồ Đào Nha ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Ngoài Liverpool thì Man Utd và Newcastle cũng đang rất quan tâm đến Felix.

Chuyển nhượng MU 14/12: Sở hữu ‘siêu tiền đạo’ thay Ronaldo? 95473
Felix được coi là truyền nhân của Ronaldo

Xác nhận: Ajax không quan tâm Henderson

Nhiều thông tin được báo chí Anh đăng tải tuần trước cho biết, Ajax đang muốn mượn Henderson vào tháng Một. Tuy nhiên, giám đốc của đội bóng Hà Lan là Van der Sar đã phủ nhận việc này. Cụ thể, huyền thoại của Man Utd cho biết, các cơ quan truyền thông đã đưa ra những câu chuyện bịa đặt.

Rangnick muốn sở hữu cánh chim lạ ở Ligue 2

Theo nguồn tin từ Le 10 Sport tiết lộ, nhà cầm quân người Đức đang để tới tiền vệ Warren Bondo bên phía Nancy. Cầu thủ sinh năm 2003 dù đang chơi tại Ligue 2 nhưng đã thể hiện tiềm năng phát triển lớn. Dù vậy, rất khó để thương vụ này xảy ra khi mà Quỷ đỏ sẽ không mạo hiểm mua về một cái tên chưa có tên tuổi.

NÓNG: Chính thức hoãn trận đấu của Man United tại Ngoại hạng Anh

Thay Mbappe, PSG gây bất ngờ với ngôi sao của Man United?

Sự thù địch giữa Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT