Quảng cáo

Real tố UEFA 'chơi không đẹp' vì dự án Super League?

Thứ ba, 14/12/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Tối hôm qua (theo giờ Việt Nam), UEFA đã tổ chức bốc thăm các cặp đối đầu vòng 1/8 cúp C1. Tuy nhiên, một điều rất hy hữu đã xảy ra, sự kiện này phải tổ chức lại và CLB đang có những phản ứng rất mạnh mẽ với những sai sót này là Real Madrid.

Theo nhà báo Arancha Rodriguez của Cope, phía BLĐ Real tin rằng việc bốc lại thăm không phải là do lỗi phần mềm như UEFA đã công bố trước đó. Los Blancos cho rằng đây là một vụ bê bối cực lớn của Fifa và không thể chấp nhận được. Thậm chí, nhiều các lãnh đạo cấp cao trong nội bộ của Real đã tuồn tin rằng UEFA đang muốn “dìm” Real vì họ chưa chịu từ bỏ dự án Super League.

nhan-dinh-psg-vs-real-madrid-2h-ngay-19-9-cup-c1-chau-au
PSG sẽ là một thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho Real Madrid nếu so với Benfica. Ảnh: Internet

Như chúng ta đã biết, kết quả ở lần bốc đầu tiên của Real Madrid là rất thuận lợi khi họ chỉ phải đối đầu với một đội bóng yếu hơn là Benfica. Tuy nhiên, sau khi BTC UEFA thông báo hủy lần bốc đầu do lỗi hệ thống, những lá thăm được bốc lại sau đó 3 giờ đồng hồ trên tay của Andrey Arshavin lại đưa Los Blancos chạm trán PSG. Kết quả này khiến Real Madrid không khỏi bức xúc.

Giám đốc đối ngoại của Real, ông Emilio Butragueno lên tiếng sau lễ bốc thăm đầy nghi vấn của UEFA: “Thật không may và thật bất ngờ với chúng tôi và hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới đã theo dõi lễ bốc thăm. Chúng tôi nhận thức được chuyện gì vừa xảy ra nhưng sẵn sàng đối mặt với mọi đối thủ mà Real sẽ đụng độ. Tôn trọng ý nghĩa của cuộc chơi này là điều mà chúng tôi phải luôn tuân thủ. Hy vọng được gặp lại các bạn ở buổi lễ bốc thăm tứ kết.”

Qua phát biểu đầy ẩn ý của huyền thoại CLB Real, ta có thể thấy được những “uất ức” của CLB thủ đô Tây Ban Nha. Tuy nhiên, mọi thứ đã rồi và họ sẵn sàng đón nhận nó. Rõ ràng, về phía những người hâm mộ chung lập, Real gặp PSG sẽ hứa hẹn tạo ra cặp đấu vô cùng hấp dẫn và đáng xem. 

Còn đó 2 CLB vẫn đang tồn tại trong danh sách dự án Super League là Juventus và Barcelona. Tuy nhiên, các độ bóng này cũng phải đối mặt với những thử thách không hề dễ chịu. Juventus sẽ phải đối đầu với Villarreal ở vòng 1/8 C1. Còn ở giải đấu hạng 2 châu Âu, Barca đang đứng trước nguy cơ bị loại tiếp khi phải đối đầu với Napoli ở vòng play-off.

Messi gặp lại Real Madrid ở vòng 1/8 Cúp C1

UEFA mắc 3 sai sót nghiêm trọng ở lễ bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1

Highlight MU vs Young Boys, vòng bảng Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bốc thăm C1 Real vs PSG Super League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT