Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 16/12: Zidane chốt bến đỗ mới, MU đón ‘siêu tiền đạo’?

Thứ năm, 16/12/2021 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Zidane xác định bến đỗ mới và MU có thể đón siêu tiền đạo vào tháng 1 tới sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 16/12.

Xác nhận: Zidane chốt bến đỗ mới

Theo thông tin đến từ nhà báo Julien Laurens của tờ ESPN, HLV Zinedine Zidane đã xác định bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân của mình. Cụ thể, cựu thuyền trưởng của Real Madrid hy vọng sẽ được dẫn dắt đội tuyển Pháp để thay thế cho Didier Deschamps, người được cho là sẽ chia tay Les Bleus sau World Cup 2022.

Chuyển nhượng bóng đá 16/12: Zidane chốt bến đỗ mới, MU đón ‘siêu tiền đạo’? 96084

MU có thể đón siêu tiền đạo vào tháng 1 tới

Mới đây, giám đốc điều hành Fiorentina - Joe Barone cho biết: “Chúng tôi đã đề nghị Vlahovic về một hợp đồng cao nhất trong lịch sử của Fiorentina, thậm chí gấp nhiều lần.

Tuy nhiên, cả Dusan và người đại diện của anh ấy đều khiến chúng tôi nhận ra rằng họ không muốn chấp nhận. Hiện tại, lời đề nghị của chúng tôi vẫn còn trên bàn đàm phán”.

Chuyển nhượng bóng đá 16/12: Zidane chốt bến đỗ mới, MU đón ‘siêu tiền đạo’? 96087
MU đang đứng trước cơ hội lớn để sở hữu Vlahovic

Với phát biểu trên thì gần như chắc chắn Dusan Vlahovic sẽ ra đi. Đây sẽ là cơ hội tốt để Man Utd đón ngôi sao người Serbia về Old Trafford trong tháng 1 tới.

PSG đàm phán chiêu mộ Rudiger

Theo nguồn tin từ BILD, Paris Saint-Germain đã có cuộc nói chuyện với người đại diện của trung vệ Antonio Rudiger. Cụ thể, Giám đốc thể thao Leonardo và quản lý của ngôi sao người Đức đàm phán về các điều khoản trong hợp đồng nếu hai bên tiến đến một thỏa thuận chính thức vào tháng 1 tới.

Chuyển nhượng bóng đá 16/12: Zidane chốt bến đỗ mới, MU đón ‘siêu tiền đạo’? 96089
Rudiger là 'món hàng hot' được rất nhiều các ông lớn quan tâm

Xavi không muốn chiêu mộ Pogba

Theo Sport, người đại diện Mino Raiola đã có cuộc gặp với Chủ tịch Joan Laporta của Barca tại Turin và đề xuất đội chủ sân Camp Nou chiêu mộ Paul Pogba khi cầu thủ người Pháp hết hạn hợp đồng với Man Utd vào tháng 6/2022. Tuy nhiên, HLV Xavi được cho là phản đối kế hoạch này.

PSG gây bất ngờ với ‘máy chạy’ của Bayern

Theo Calciomercato, Paris Saint-Germain đã xác định cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của Bayern Munich là mục tiêu chuyển nhượng của mình. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 25 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2023. Vì thế, Les Parisiens muốn tận dụng điều này để chiêu mộ anh vào năm sau.

Xác nhận: Tottenham đẩy đi ‘ngôi sao hạng A’ đầu tiên dưới thời Conte

Messi tuyên bố PSG vô địch C1, không 'ngán' Real

VIDEO: Cú 'xe đạp chổng ngược' của Ronaldinho vào lưới Villarreal
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane chuyển nhượng MU PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo