Quảng cáo

Sergio Aguero giã từ sự nghiệp ở tuổi 33, bật khóc trong lễ chia tay

Thứ tư, 15/12/2021 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo của Man City, Sergio Aguero đã chính thức nói lời giã từ sự nghiệp ở tuổi 33 vì mắc phải chứng rối loạn nhịp tim.

Vào ngày hôm nay (15/12, giờ Việt Nam), tiền đạo Sergio Aguero đã chính thức nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp ở tuổi 33. Theo đó, chia sẻ trong buổi họp báo lần này, ngôi sao người Argentina cho hay:

"Tôi muốn thông báo đến tất cả các bạn rằng tôi đã quyết định giải nghệ. Đây là quyết định rất khó khăn nhưng tôi vẫn rất hạnh phúc. Điều quan trọng nhất với tôi bây giờ là vấn đề sức khỏe".

"Hiện tại, tôi cảm thấy ổn. Khi tôi làm bài kiểm tra sức khỏe, các bác sĩ đã nói rằng khả năng cao tôi không thể tiếp tục sự nghiệp. Tôi ý thức được điều đó nhưng mọi chuyện thật chẳng dễ dàng. Và khi việc này được xác định, tôi đã mất vài ngày để chấp nhận. Tôi từng giữ hy vọng có thể tiếp tục thi đấu nhưng giờ điều đó không còn nữa. Giờ tôi ổn, nhưng thật khó để chấp nhận điều này".

VIDEO: Kun Aguero bật khóc trong ngày giã từ sự nghiệp thi đấu (Nguồn: Dugout)

Kun Aguero đã không thể cầm nổi nước mắt khi nói lời chia tay trong buổi họp báo lần này. Siêu sao người Argentina mới chỉ gia nhập Barca vào phiên chợ hè năm nay sau khi chia tay Man City. Anh mới chỉ có vỏn vẹn 5 lần ra sân cho đội chủ sân Camp Nou và đóng góp một pha lập công.

Vào ngày 30/10, trong cuộc đối đầu giữa Barca và Alaves, Aguero xuất phát trong đội hình chính nhưng đã phải rời sân sớm vì bị đau ở vùng ngực và chóng mặt. El Kun sau đó đã được sơ cứu trước khi đưa đến bệnh viện để kiểm tra, kết luận cuối cùng của các bác sĩ là tiền đạo này đã mắc chứng rối loạn nhịp tim.

VIDEO: Son Heung-min tỏa sáng giúp Tottenham đại thắng trên sân nhà

VIDEO: Dangda lập cú đúp đẳng cấp để đưa Thái Lan đi tiếp

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero Aguero giải nghệ Video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT