Quảng cáo

'Ác mộng ập tới', MU có thể tiếp tục bị hoãn đá Ngoại hạng Anh?

Thứ tư, 15/12/2021 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày hôm nay (15/12), BLĐ MU sẽ hoàn thành công tác điều tra dịch tễ và đưa ra quyết định xem MU có thể tiếp tục đá trận đấu với Brighton vào ngày 18/12 tới đây hay không.

MU đang trải qua một đợt bùng phát dịch Covid-19 và đã phải tạm hoãn trận đấu với Brentford trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh. Theo tờ The Sun, sau trận thắng 1-0 trước Norwich City ở vòng đấu trước, các kết quả xét nghiệm Covid đã cho ra 4 ca dương tính của cầu thủ và nhân viên Manchester United. 

nhan-dinh-mu-vs-brighton-quy-do-tang-toc-2
MU có thể bị hoãn trận đấu với Brighton ở vòng đấu tiếp theo. Ảnh: Internet

Kết quả này vừa được công bố vào sáng hôm qua (14/12) và trận đấu với Brentford đã phải lùi lại. Tuy nhiên, BTC Ngoại hạng Anh không buộc MU hoãn đá mà quyết định này đã do chính BLĐ MU xin phép. Cụ thể thì sân tập Carrington của Quỷ Đỏ không thể sử dụng vì đang trải qua các công tác điều tra dịch tễ và phải niêm phong. 
Ngoài ra, nếu vẫn thi đấu với Brentford thì thầy trò HLV Ralf Rangnick sẽ chỉ thể có mặt ở SVĐ Brentford Community Stadium của đội chủ nhà vào đúng ngày diễn ra trận đấu. Như vậy là quá bất lợi và BLĐ MU cảm thấy lùi lại trận đấu này là giải pháp tốt hơn.

Trong ngày hôm nay, tổ công tác y tế của Manchester United sẽ đưa ra kết quả cuối cùng để xem còn trường hợp phát hiện dương tính với Covid-19 nào không. Nếu có thì nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục bị hoãn đá trận đấu tiếp theo thuộc vòng 18 với Brighton vào ngày 18/12 tới đây. 

Brighton cũng đang rơi vào trường hợp tương tự MU nhưng ít ca dương tính hơn. Chính vì vậy mà trận đấu giữa Chim mòng biển và Wolves thuộc khuôn khổ vòng 17 sẽ vẫn diễn ra như bình thường. 

Nếu MU thực sự tiếp tục phải hoãn thi đấu thì đó sẽ là cơn ác mộng cho Ralf Rangnick và các học trò bởi sau kỳ nghỉ mùa đông, họ sẽ đối diện với một lịch thi đấu khủng khiếp trải dài từ đấu trường châu lục về các trận đấu thuộc các giải quốc nội. Nếu phải đá bù những trận đấu bị hoãn trên nữa thì chắc chắn thể lực các cầu thủ sẽ không thể được đảm bảo.

Messi tuyên bố PSG vô địch C1, không 'ngán' Real

Ông lớn Ngoại hạng Anh 'trảm' đội trưởng vì vô kỷ luật

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU hoãn đá MU vs Brighton Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT